Tin mới

Tỷ phú Ukraine quỳ gối cầu xin tha thứ sau khi con gái đâm chết 6 người

Thứ tư, 25/10/2017, 19:53 (GMT+7)

Ông trùm dầu mỏ Ukraine Vasily Zaitsev và vợ đã quỳ xuống cầu xin gia đình các nạn nhân tha thứ sau khi con gái, đồng thời là người thừa kế của ông lái xe gây tai nạn khiến 6 người thiệt mạng.

Ông trùm dầu mỏ Ukraine Vasily Zaitsev và vợ đã quỳ xuống cầu xin gia đình các nạn nhân tha thứ sau khi con gái, đồng thời là người thừa kế của ông lái xe gây tai nạn khiến 6 người thiệt mạng.

Alyona Zaitseva, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên, con gái ông Vasily Zaitsev đã lái chiếc Lexus màu đen đâm vào đám đông trên đường sau khi vượt đèn đỏ trên một con phố ở thành phố Kharkiv, Ukraine.

Hiện cô gái này đang bị giam trong tù sau khi gây tai nạn khiến 6 người thiệt mạng, trong khi một cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Lần cuối xuất hiện trước tòa, Alyona đã khóc rất nhiều.

Lần xuất hiện trước tại tòa, Alyona không thể kiểm soát và đã khóc rất nhiều. Cô cũng từ chối được cha bảo lãnh, trong khi ông Vasily Zaitsev, 61 tuổi, tỷ phú dầu mỏ và bất động sản, đang đứng ra giải quyết vụ việc.

"Chúng tôi quỳ xuống và cầu xin gia đình của các nạn nhân đã thiệt mạng và bị thương trong vụ tại nạn khủng khiếp này tha thứ cho con gái của chúng tôi", Vasily Zaitsev viết trong thông cáo gửi gia đình các nạn nhân.

Ông Vasily và vợ, Tatiana, 40 tuổi cũng đề nghị số tiền 1,4 triệu USD để hỗ trợ những người đã mất và bị thương.

Tỷ phú Vasily Zaitsev, 61 tuổi, và vợ, Tatiana, 40 tuổi đã quỳ gối cầu xin sự tha thứ từ gia đình các nạn nhân.

Tuy nhiên, ông cũng đổ lỗi cho người lái chiếc xe va chạm với xe của con gái ông trước khi chiếc Lexus mất lái, lao vào đám đông và lật ngửa.

"Chiếc Volkswagen đã đâm vào xe con gái tôi. Cú va chạm quá mạnh khiến chiếc xe mất kiểm soát, lao vào đám đông trên đường. Tòa án phải xem xét vụ tai nạn liên quan đến hai người và hai chiếc xe", ông Vasily nói trước các phương tiện truyền thông ở Kharkiv.

Người lái chiếc VW Touareg là Gennady Dronov, 49 tuổi, bị thương ở đầu và đang được điều trị trong bệnh viện. Luật sư của Dronov nói rằng thân chủ của mình không thể phản ứng kịp thời khi chiếc xe kia lao đến với tốc độ quá nhanh và ông Dronov không phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn được miêu tả như vùng chiến sự.

Một người bạn thân của gia đình Zaitseva tiết lộ rằng khi 10 tuổi, Alyona đã bị thương nặng trong một tai nạn xe hơi mà người lái là mẹ cô. Vụ tai nạn khiến cô bị thương nặng và phải phẫu thuật để tái tạo gương mặt.

"Tôi không nghĩ rằng cô ấy sẽ lái xe quá tốc độ sau những gì mà cô ấy đã trải qua trong vụ tai nạn đó. Sau tai nạn, cô ấy bị những cơn đau đầu hành hạ liên tiếp và phải uống thuốc giảm đau trong 10 năm. Những dấu vết của thuốc được tìm thấy trong xét nghiệm nước tiểu có thể chính là thuốc giảm đau", người này cho biết thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news