Tin mới

U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản: Lần thứ 3 lỡ hẹn với chức vô địch

Thứ bảy, 13/09/2014, 21:55 (GMT+7)

U19 Việt Nam hạ quyết tâm đánh bại U19 Nhật Bản trong trận chung kết U19 Đông Nam Á để bước lên ngôi vô địch nhưng để thua sít sao từ tình huống nguy hiểm duy nhất trong trận.>>Hình ảnh U19 Việt Nam chân trần 7 năm về trước khiến dân mạng thích thú >>Nữ CĐV U19 Việt Nam khóc nức nở khi cúp vô địch được trao cho Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

 

U19 Việt Nam hạ quyết tâm đánh bại U19 Nhật Bản trong trận chung kết U19 Đông Nam Á để bước lên ngôi vô địch nhưng để thua sít sao từ tình huống nguy hiểm duy nhất trong trận.

Bị đánh giá yếu hơn nhưng U19 Việt Nam vẫn chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, do đã quá am hiểu lối chơi và các trụ cột của U19 Việt Nam nên U19 Nhật Bản đã chủ động vây bắt, đeo bám quyết liệt các cầu thủ U19 Việt Nam  không có thời gian và khoảng trống để thực hiện các pha lên bóng.

Lối chơi chặt chẽ và hàng phòng ngự nhiều lớp của U19 Nhật Bản khiến U19 Việt Nam  rất khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Nakamura Kousuke. Cả trận, U19 VN chẳng có cú sút nào gây nguy hiểm cho thủ môn Nakamura Kousuke. Tình huống đáng chú ý nhất của U19 Việt Nam ở trận chung kết là pha phối hợp bật tường giữa Công Phượng và Văn Toàn ở phút 57 làm náo loạn hàng phòng ngự U19 Nhật Bản. Nhưng ở tình huống cuối cùng, trung vệ Uchiyama Yuki vẫn kịp xoạc chân cản phá khiến Văn Toàn không thể tung ra được cú sút như ý.

U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản: Lần thứ 3 lỡ hẹn với chức vô địch

U19 Việt Nam đã thi đấu hết sức mình

Một thế trận chặt chẽ diễn ra tương tự trong quãng thời gian còn lại và sự tỏa sáng của các cá nhân sẽ quyết định tất cả.

Điều này, U19 Nhật Bản đã làm tốt hơn U19 Việt Nam. Phút 75, từ một tình huống phối hợp không tốt của hàng phòng ngự U19 Việt Nam, bóng đến chân Genta và tiền đạo vào sân thay người này đã dứt điểm quyết đoán ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản: Lần thứ 3 lỡ hẹn với chức vô địchU19 Nhật Bản phòng thủ chắc chắn

Ngược lại, những Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường lại trải qua một ngày không thể nở cụ cười. Họ bất lực trước lối đá kín kẽ, kỷ luật và tập trung của đối phương.

Một lần nữa, U19 Việt Nam lại mang thân phận về nhì. Nhưng với những gì đã thể hiện tại giải U19 Đông Nam Á nói chung và trước U19 Nhật Bản ở trận chung kết nói riêng, các học trò của HLV Graechen vẫn cho thấy những niềm hy vọng vào tương lai.

Đội hình xuất phát của hai đội:

U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Hồng Duy, Tiến Dũng, Đông Triều, Anh Thi, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Phan Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn

U19 Nhật Bản: Kousuke, Yuri, Keisuke, Shota, Kohya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Yosuke, Rikiya, Naoki, Taro.

Xem video: Highlight U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản: Lần thứ 3 lỡ hẹn với chức vô địch

Video: Genta ghi bàn thắng duy nhất cho U19 Nhật Bản

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news