Tin mới

U19 Việt Nam 0-9 U19 Tottenham: Trận thua kịp thời

Thứ tư, 19/03/2014, 08:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) U19 Việt Nam đã phải chịu trận thua thảm 0-9 trước U19 Tottenham. Tuy nhiên đây có thể coi là đòn đau giúp các cầu thủ của HLV Guillaume Graechen rút ra được bài học bổ ích trước khi giải U19 châu Á diễn ra.

(Tinmoi.vn) U19 Việt Nam đã phải chịu trận thua thảm 0-9 trước U19 Tottenham. Tuy nhiên đây có thể coi là đòn đau giúp các cầu thủ của HLV Guillaume Graechen rút ra được bài học bổ ích trước khi giải U19 châu Á diễn ra.

Video U19 Việt Nam 0-9 U19 Tottenham (nguồn clip: vtv)

U19 Tottenham được đánh giá rất mạnh, nên đây sẽ là trận đấu rất bổ ích cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Đặc biệt đội chủ nhà đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng.

Đội hình ra sân của U19 gồm Thủ môn: Minh Long; Hậu vệ: Văn Sơn, Đông Triều, Văn Quý, Hồng Duy; Tiền vệ: Duy Mạnh, Xuân Trường (đội trưởng), Trùm Tỉnh; Tiền đạo: Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy. Như vậy, Văn Thiết và Tuấn Anh đã không thể ra sân ngay từ đầu, khi chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Nhập cuộc quyết tâm, nhưng trước đối thủ quá mạnh, lại có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt, nên U19 Việt Nam sớm bộc lộc những điểm yếu của mình, đặc biệt là ở khâu phòng ngự.

Ngay ở phút thứ 5, U19 Việt Nam đã bị thủng lưới, sau một tình huống tấn công bài bản của đội chủ nhà. Và cũng chỉ 5 phút sau, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về U19 Tottenham.

U19 Tottenham tỏ ra vượt trội hơn hẳn U19 Việt Nam

Bị dẫn trước với 2 bàn cách biệt từ khá sớm, các cầu thủ U19 Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh và hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, đội bóng của HLV Guillaume Graechen tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3. Lần này, U19 Tottenham ghi bàn trên chấm đá phạt 11m, sau khi 1 hậu vệ của U19 Việt Nam phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 25, tỷ số đã là 4-0 cho đội chủ nhà. Dẫu biết kết quả không quan trọng nhưng rõ ràng đây là một trận đấu “ác mộng” của U19 Việt Nam.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về U19 Tottenham là một kết quả khiến người xem phải bất ngờ. Sang hiệp 2, U19 Việt Nam dường như cân bằng được trạng thái tâm lý, tổ chức một vài đường tấn công rất có nét. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì U19 Việt Nam làm được trong trận đấu này. Bởi sau đó, đội chủ nhà liên tiếp ghi thêm 5 bàn thắng để hoàn tất trận thắng đậm đà 9-0.

Như vậy, đây là trận thua đầu tiên của U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn châu Âu lần này. Trận thua chắc chắn sẽ khiến HLV Guillaume Graechen cùng các thành viên BHL không hài lòng, đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi giải U19 châu Á diễn ra.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news