Tin mới

U19 Việt Nam bị cầm hòa trước thềm Giải U19 Đông Nam Á 2015

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:55 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho Giải U19 Đông Nam Á 2015, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu cọ xát với với "quân xanh" là CLB Viettel diễn ra chiều ngày 6/8 tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 

Để chuẩn bị cho Giải U19 Đông Nam Á 2015, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu cọ xát với với "quân xanh" là CLB Viettel diễn ra chiều ngày 6/8 tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 

U19 Việt Nam tiếp tục thi đấu cọ xát với "quân xanh" là CLB Viettel. Với mục đích thử nghiệm nhân sự và lối chơi sau gần  một tháng miệt mài tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra sân hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu. Trong 45 phút đầu tiên, dù đối diện với dàn cầu thủ được đánh giá dạn dày kinh nghiệm hơn của Viettel, nhưng U19 Việt Nam vẫn tự tin triển khai bóng và thể hiện khả năng phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả. Đặc biệt, các chân sút trên hàng công cũng cho thấy khả năng dứt điểm khá tốt, giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước 3-2.

U19 Việt Nam cầm hòa Viettel trong trận đấu giao hữu chiều ngày 6/8

Sang hiệp hai, U19 Việt Nam thi đấu với đội hình thứ hai và vẫn tiếp tục chơi ngang ngửa với Viettel. Không mất nhiều thời gian, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có bàn nâng tỷ số lên 4-2 sau pha dứt điểm chính xác của cầu thủ mới được triệu tập bổ sung Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, trong thời gian 30 phút cuối trận, hàng phòng ngự của U19 Việt Nam thi đấu có phần thiếu tập trung, tạo cơ hội cho Viettel ghi liền 2 bàn thắng, quân bình tỷ số 4-4.

Đánh giá về các học trò sau trận đấu, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng, so với những ngày đầu tập trung, đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã thể hiện được lối chơi đáp ứng khá tốt yêu cầu của BHL. Đội hình chính đã “vào phom” nhưng quỹ thời gian 2 tuần còn lại vẫn sẽ là thời điểm quyết định ai sẽ có tên cho chuyến hành quân sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á 2015.

Trước khi sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á vào ngày 20/8, ĐT U19 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm 2 trận đấu thử nghiệm với  U19 Lào (sang Việt Nam tập huấn). Dự kiến, trận đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/8 trên sân Hà Nam. Trận còn lại được tổ chức sau đó 2 ngày tại sân Trung tâm đào tạo trẻ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news