Tin mới

U19 Việt Nam chốt danh sách đi Nhật sau trận thua HAGL

Thứ bảy, 10/05/2014, 16:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau trận thua đội HAGL, thầy Guillaume Graechen HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam sẽ công bố danh sách đội tuyển vào ngày 12/5.

(Tinmoi.vn) Sau trận thua đội HAGL, thầy Guillaume Graechen HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam sẽ công bố danh sách đội tuyển vào ngày 12/5.

Trận đấu giao hữu với HAGL nhằm mục đích đánh giá lại một cách chính xác nhất những cầu thủ chất lượng, những vị trí mà ĐT U19 Việt Nam cần bổ sung. 

Trong hiệp 1, HLV Guillaume tung ra đội hình với 7 cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal cùng 4 cầu thủ mới là Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Long và Văn Đức.

Tuy kiểm soát được nhiều bóng, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam không tạo ra được nhiều cơ hội. Ngược lại, HAGL lại rất nguy hiểm trong những đợt phản công. Phút cuối hiệp 1, Võ Út Cường nhanh chân đệm bóng ghi bàn cho HAGL sau cú sút bị đẩy ra của tiền vệ Minh Vương. Trước đó, Bùi Trần Vũ còn đá hỏng 1 quả penalty cho HAGL.

U19 Việt Nam chốt danh sách đi Nhật sau trận thua HAGL
Nhằm tránh việc gây “sốc” cho các cầu thủ, HLV Guillaume Grachen sẽ thông qua LĐBĐ Việt Nam công bố những người được bổ sung.

Hiệp 2, HLV Guillaume Grachen thay toàn bộ đội hình, sử dụng những cầu thủ mới còn lại. Họ được tạo cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên trước đội bóng đàn anh dày dạn kinh nghiệm hơn, U19 Việt Nam đá hoàn toàn bế tắc.

Với lối chơi hợp lý, HAGL vươn lên dẫn 3-0 sau những pha lập công của Thanh Tấn và Út Cường. Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, sau nỗ lực dứt điểm của Duy Anh, Xuân Minh mới sút bồi thành công để ấn định tỷ số 1-3.

Nhằm tránh việc gây “sốc” cho các cầu thủ, HLV Guillaume Grachen sẽ thông qua LĐBĐ Việt Nam công bố những người được bổ sung vào đội U19 Việt Nam vào thứ hai tới. Ngay trong tối 10/5, 17 cầu thủ đang thử việc sẽ được trả về địa phương.

Thầy “Giôm” cũng tiết lộ, ông sẽ chọn 25 cầu thủ đi tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên đây chưa phải là danh sách cuối cùng. Sau khi tập huấn trở về, ông sẽ gút danh sách xuống còn 20 cầu thủ để tham dự VCK U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á diễn ra trong tháng 9, 10.

T.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Guillaume Graechen