Tin mới

U19 Việt Nam loại 5, bổ sung 2 cầu thủ

Thứ tư, 16/07/2014, 10:36 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho cúp bóng đá Hassanal Bolkiah Trophy 2014, HLV Graechen\nGuillaume đã lên danh sách của đội tuyển U19 Việt Nam với nhiều xáo trộn về mặt nhân sự.

Để chuẩn bị cho cúp bóng đá Hassanal Bolkiah Trophy 2014, HLV Graechen Guillaume đã lên danh sách của đội tuyển U19 Việt Nam với nhiều xáo trộn về mặt nhân sự.

Năm cầu thủ vừa tham gia chuyến tập huấn tại Nhật Bản nhưng sẽ không có tên trong đợt tập trung lần này là Nguyễn Viết Nguyên (SLNA), Trần Anh Thi (Tây Ninh), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Lâm Ti Phông và NGuyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hòa).

Trong số này, việc tiền vệ Lâm Ti Phông bị loại gây ra nhiều bất ngờ bởi anh là một trong những cầu thủ thi đấu khá nổi bật thời gian qua và đã tham dự nhiều giải đấu cùng U19 Việt Nam.

HLV Graechen Guillaume đã quyết định loại 5 cầu thủ vừa tham gia chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Tuy vậy, có thể xem đây là một quyết định chẳng đặng đừng vì theo quy định của cúp bóng đá Hassanal Bolkiah Trophy 2014, mỗi đội chỉ được phép đăng ký thi đấu 18 cầu thủ. Trong khi đó, tuyến giữa của U19 Việt Nam thời gian qua khá chật chội với nhiều gương mặt tài năng như Tuấn Anh, Xuân Trường…

Cũng chính vì lý do này nên tiền vệ Minh Vương cũng không được triệu tập tham dự giải đấu dành cho bóng đá trẻ ở Brunei mặc dù trước đó, có nhiều thông tin khẳng định cầu thủ gốc Thái Bình đang chơi khá nổi bật trong màu áo HAGL sẽ sát cánh cùng thày trò HLV Graechen Guillaume.

Không muốn bổ sung thêm nhân sự đá ở tuyến giữa nhưng nhà cầm quân người Pháp có vẻ lại rất muốn tăng cường cho hàng phòng ngự khi ông gọi lại Văn Thiết (Viettel) và một cái tên khác cũng đá trung vệ là Ksor Úc (Học viện HAGL Arsenal JMG).

Đây được xem là những sự bổ sung cần thiết cho U19 Việt Nam trước ngày lên đường sang Brunei, khi đội bóng của HLV Graechen Guillaume tuy mang đến nhiều cảm hứng trong những đợt tấn công song lại chưa mang đến cảm giác yên tâm trong phòng ngự.

Cúp bóng đá Hassanal Bolkiah Trophy 2014 sẽ diễn ra từ ngày 9/8 đến 23/8 tại Brunei. Theo kết quả bốc thăm, U19 Việt Nam nằm ở bảng B cũng với các đối thủ Campuchia, Malaysia, Singapore và chủ nhà Brunei.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news