Tin mới

U19 Việt Nam thua ngược U19 Birmingham đáng tiếc

Thứ sáu, 21/03/2014, 08:00 (GMT+7)

ĐT U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn trên đất Anh sau\ntrận thua 2-4 trước U19 Birmingham ở lượt trận giao hữu cuối cùng vừa diễn ra\ncác đây ít giờ.

ĐT U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn trên đất Anh sau trận thua 2-4 trước U19 Birmingham ở lượt trận giao hữu cuối cùng vừa diễn ra các đây ít giờ.

 

U19 Việt Nam thua 2-4 trước U19 Birmingham

Theo kế hoạch ban đầu, U19 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 Wolverampton trong lượt trận thứ 5 và là trận đấu cuối cùng trên đất Anh. Nhưng do U19 Wolverampton có trận đấu khác nên phía đối tác đã sắp xếp để thầy trò HLV Guillaume Graechen thi đấu với U19 Birmingham.

Video: U19 Việt Nam 2 - 4 U19 Birmingham

 

 

Do thay đổi đối thủ đột xuất nên U19 Việt Nam đã không có một chút thông tin nào về U19 Birmingham trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn nhập cuộc khá tự tin và đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước đội bạn 2 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút do công của tiền đạo Công Phượng (phút 12) và hậu vệ Văn Sơn (phút 16).

Bị dẫn trước 2 bàn nhanh chóng đã khiến cho U19 Birmingham bừng tỉnh và thi đấu quyết tâm hơn. Trước khi hiệp một khép lại đội bạn đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công tiền đạo George McGee. Bước sang hiệp hai, ngôi sao đang thi đấu cho đội một Birmingham là tiền vệ Liam Truslove đã tở sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát 2-2.

Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng sau đó. Tuy nhiên chỉ trong vòng mấy phút cuối U19 Birmingham đã có được liền 2 bàn thắng. Phút 88, hậu vệ Việt Nam trong một pha nỗ lực cản phá đã phản lưới nhà và trước khi hết giờ, tiền vệ Reece Brown cũng là cầu thủ đang thi đấu cho đội một Birmingham ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bạn. Cần phải nói thêm rằng, Reece Brown là tài năng trẻ của bóng đá Anh và anh đã 2 lần khấc áo U18 Anh trong năm 2014. Hơn nữa, Reece Brown chính là cầu thủ chơi nổi trận nhất trong đội hình U19 Birmingham ở trận đấu giao hữu này.

Như vậy, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu hết 5 trận giao hữu trên đất Anh. Trong dó với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thua. Dù thành tích các trận đấu tập không mấy ấn tượng nhưng chắc chắn thầy trò HLV Guillaume Graechen đã học hỏi được những bài học bổ ích trong quá trình tập huấn tại Anh.

Ngay mai 21/03, U19 Việt Nam sẽ chia tay đất nước xứ sở sương mù để di chuyển sang Bỉ tiếp tục chuyến tập huấn dài hạn tại châu Âu. Dự kiến thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có từ 12-15 trận đấu giao hữu trên đất Bỉ trong quá trình tập luyện.

Theo thethao24/7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news