Tin mới

U19 Việt Nam tổng lực tái đấu U19 Tottenham

Thứ ba, 18/03/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối nay, U19 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với U19 Tottenham, đội bóng từng đánh bại đội quân của HLV Guillaume Graechen tại Cúp tứ hùng Nutifood vừa qua.

(Tinmoi.vn) Tối nay, U19 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với U19 Tottenham, đội bóng từng đánh bại đội quân của HLV Guillaume Graechen tại Cúp tứ hùng Nutifood vừa qua.

Hồi tháng 1 vừa qua, U19 Việt Nam đã có dịp chạm trán U19 Tottenham. Trong trận đấu đó, đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã có thời điểm vượt lên dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên một số sai lầm cá nhân cùng khâu dứt điểm kém khiến U19 Việt Nam chịu thất bại 2-3 trước U19 Tottenham.

U19 Việt Nam đã có thời điểm vượt lên dẫn trước U19 Tottenham

Còn trong trận đấu tối nay, U19 Việt Nam đã có nhiều cải thiện. Bên cạnh đó trận thắng 3-0 trước U19 Arsenal cùng 2 trận hòa trước U19 Wimbledon và Coventry City là động lực tinh thần không nhỏ cho các học trò của HLV Guillaume Graechen trong trận đấu này.

Ở cuộc đọ sức này, U19 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ này đã gặp phải chấn thương và vắng mặt trong 2 trận đấu vừa qua. Theo đó, đội hình dự kiến sẽ là thủ môn Văn Trường. Bộ tứ phòng ngự gồm Hồng Duy bên cánh trái, Đông Triều và Văn Quý hợp thành cặp trung vệ, ở cánh đối diện là Văn Sơn. Hàng tiền vệ sẽ được giao phó cho Trùm Tỉnh bên cánh trái, ở giữa sẽ là đội trưởng Xuân Trường, còn án ngữ bên cánh phải là Tuấn Anh. Trong khi đó, Văn Toàn và Công Phượng sẽ là hai mũi tân công chính.

Dù có đội hình mạnh nhất nhưng đối thủ của U19 Việt Nam là U19 Tottenham, một đội bóng mạnh. Chính vì vậy, việc giành chiến thắng của U19 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Nhưng đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ cọ sát, học hỏi kinh nghiệm thi đấu trước khi giải U19 châu Á diễn ra.

Video trận đấu: U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham (cúp Nutifood)

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news