Tin mới

U19 Việt Nam vẫn không thua trên đất Anh dù đưa ra đội hình dự bị

Thứ sáu, 14/03/2014, 08:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù chỉ đưa ra đội hình dự bị nhưng U19 Việt Nam vẫn có được trận hòa trước U19 Coventry City qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại trên đất Anh.

(Tinmoi.vn) Dù chỉ đưa ra đội hình dự bị nhưng U19 Việt Nam vẫn có được trận hòa trước U19 Coventry City qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại trên đất Anh.

 

Video U19 Việt Nam 1-1 U19 Coventry City (nguồn vtv)

Do sương mù dày đặc nên chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều. Đây cũng là lần đầu tiên U19 Việt Nam phải thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu như vậy nhưng đội quân của HLV Graechen vẫn thi đấu đầy quyết tâm.

Sương mù dày đặc ảnh hưởng khá nhiều đến trận đấu

Tung ra sân đội hình dự bị nhưng U19 Việt Nam nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, các cầu thủ U19 Coventry City với lợi thế về chiều cao đã liên tục sử dụng những pha bóng bổng. Từ một pha phạt góc, đại diện của nước Anh đã tận dụng tốt lợi thế này để ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 26 của trận đấu.

Những phút sau đó U19 Việt Nam vẫn có thời gian cầm bóng vượt trội so với đối thủ và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng khâu dứt điểm quyết định vẫn là điều mà các học trò HLV Gullaume Graechen chưa thể cải thiện.

Dù sao trận hòa này cũng là kết quả đáng khen cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta sẽ có được nghỉ ngơi 5 ngày trước khi bước vào trận đấu với U19 Tottenham, đội bóng từng đánh bại U19 Việt Nam 3-2 ở cúp Nutifood mới đây.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news