Tin mới

U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan: Quyết lên đỉnh vinh quang, 19h00 ngày 4/9

Thứ sáu, 04/09/2015, 09:40 (GMT+7)

Sau năm 2007 đến nay, ĐT U19 Việt Nam chưa từng đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu khu vực, vì thế đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm đánh bại U19 Thái Lan ở trận chung kết diễn ra tối nay tại Lào để lên đỉnh vinh quang thêm lần nữa.

Sau năm 2007 đến nay, ĐT U19 Việt Nam chưa từng đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu khu vực, vì thế đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm đánh bại U19 Thái Lan ở trận chung kết diễn ra tối nay tại Lào để lên đỉnh vinh quang thêm lần nữa. 

LINK XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 THÁI LAN

[mecloud]UUPjk7UWFT[/mecloud]


U19 Việt Nam năm nay không được quan tâm đặc biệt như lứa Công Phượng, Tuấn Anh. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định được mình tại giải đấu khu vực khi lọt đến trận chung kết mà chưa để thủng lưới  bàn nào. Với phong độ ấn tượng này, người hâm mộ đang hy vọng U19 Việt Nam sẽ vượt qua được Thái Lan ở trận chung kết, qua đó giành chức vô địch. 

Sau khi đánh bại U19 Lào với tỷ số 4-0 ở trận bán kết, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đang có được tinh thần khá thoải mái và tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trước Thái Lan. Trong buổi tập chiều ngày 3/9, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã cho các học trò tập dứt điểm, bởi trước đó các chân sút của U19 Việt Nam thường bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Trước đối thủ mạnh như Thái Lan thì không được phép lãng phí cơ hội. 

Đức Chinh quyết tâm giành chức vô địch cùng U19 VN

Bên cạnh đó, U19 Việt Nam cũng được tập sút 11 mét phòng trường hợp phải phân thắng bại trên loạt đá luân lưu với Thái Lan khi 2 đội đều sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. U19 Việt Nam ghi được 14 bàn và chưa để lọt lưới bàn nà. Còn Thái Lan ghi đươc 23 bàn và chỉ để thua có 2 bàn. 

Trong khi đó, Thái Lan cũng đã 4 năm rồi mới lọt đến vòng chung kết và họ đang quyết tâm khẳng định mình như các lớp "đàn anh" là U23 và ĐTQG đã làm được ở các giải đấu khu vực vừa qua. Với thành tích đáng nể ở vòng bảng và bán kết, U19 Thái Lan được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch ở giải đấu năm nay. 

Trong đội hình của U19 Thái Lan còn sở hữu nhiều ngôi sao, trong đó đáng chú ý nhất là thủ quân Worachit Kanitsribampen cùng cặp tiền vệ tấn công Ritthidet Phensawat và Sansern Limwatthana. Trong đó nổi bật nhất là Worachit Kanitsribampen - nhạc trưởng của U19 Thái Lan, trưởng thành từ lò đào tạo CLB Chonburi và từng thử việc ở đội Leicester City (Anh).

Hiện tại, Worachit đã ghi 4 bàn thắng và đang xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng sau Đức Chinh của U19 Việt Nam. Như vậy, ở cuộc đối đầu tối nay (4/9), U19 Việt Nam và U19 Thái Lan không chỉ cạnh tranh chức vô địch mà Đức Chinh và Worachit còn có cuộc đua Vua phá lưới của giải, vì thế trận chung kết được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 4/9. Trước đó là trận tranh hạng 3 giữa U19 Lào với U19 Malaysia. Link xem trực tiếp trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Đội hình dự kiến 

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn - Tấn Tài, Trọng Hóa, Hữu Lâm, Văn Toàn - Lâm Thuận, Tiến Linh, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Quang Hải - Đức Chinh 

U19 Thái Lan: Chakhon Philakhlang - Arthit Kansangwet, Suksan Mungpao, Sansern Limwatthana, Ritthidet Phensawat - Srayut Sompim, Wisarut Imura, Saringkan Promsupa, Meechok Maphasaranukun - Worachit Kanitsribumphen, Anon Amornlertsak.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news