Tin mới

U19 Việt Nam vùi dập đối thủ với tỉ số siêu đậm 28-0

Chủ nhật, 13/04/2014, 16:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ U19 Việt Nam đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới\nđối thủ và giành chiến thắng với tỉ số siêu tưởng, siêu đậm 28 – 0 trong trận giao hữu trên đất Bỉ.

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ U19 Việt Nam đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ và giành chiến thắng với tỉ số siêu tưởng, siêu đậm 28 – 0 trong trận giao hữu trên đất Bỉ.

 

Ngày 12/4, đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với đội Hội sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Bỉ (SIVIBI).

Các du học sinh Việt Nam tại thủ đô Brussels (Vương quốc Bỉ) là những người luôn có mặt ở sân tập của đội U19 Việt Nam để cổ vũ mỗi khi thầy trò ông Graechen thi đấu giao hữu. Trước tình cảm của những người con xa xứ tại đây, Hội người Việt Nam tại Bỉ đã lên ý tưởng tổ chức trận giao hữu giữa các sinh viên với đội U19 Việt Nam và được HLV Graechen nhận lời.

Tổng hội Người Việt Nam phối hợp cùng Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ đã chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U19 Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển sinh viên Việt Nam tại quốc gia này.

U19 Việt Nam vùi dập đối thủ với tỉ số siêu đậm 28-0

Trận giao hữu được tổ chức chu đáo.

Trước đội bóng nghiệp dư, đội U19 Việt Nam đã thi đấu với hai đội hình. Trong hiệp một, dù đã "nương tay, nương chân" nhưng đội U19 Việt Nam vẫn ghi được 11 bàn thắng.

Sang hiệp hai, HLV Graechen thay đội hình mới và các cầu thủ trẻ Việt Nam tiếp tục chọc thủng lưới đối thủ thêm 17 bàn nữa.

Trận đấu kết thúc vui vẻ với tỉ số siêu đậm 28 – 0 nghiêng về phía U19 Việt Nam. Do ghi được quá nhiều bàn thắng nên nhiều cầu thủ U19 còn không nhớ nổi những ai đã ghi bàn.

Sau trận đấu, toàn đội U19 Việt Nam được đi tham quan thủ đô Brussels và có bữa ăn nhẹ, giao lưu văn nghệ ngoài trời. Đây là lần đầu tiên đội được “xả trại” từ ngày đặt chân đến Bỉ.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news