Tin mới

"U19 Việt Nam xứng đáng là đội bóng số 1"

Thứ năm, 21/08/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV Graechen không tiếc lời khen ngợi các học trò khi các cầu thủ U19 Việt Nam đã có một chiến thắng ấn tượng trước U19 Thái Lan.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) HLV Graechen không tiếc lời khen ngợi các học trò khi các cầu thủ U19 Việt Nam đã có một chiến thắng ấn tượng trước U19 Thái Lan. 

HLV Graechen đã không giấu nổi cảm xúc vui mừng trước chiến thắng 1-0 của các cầu thủ U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan: "Trước tiên chắc chắn là phải chúc mừng các cầu thủ vì họ đã chiến thắng bằng lối chơi và chứng tỏ họ là đội bóng số 1 cả về tinh thần. Họ tạo được rất nhiều cơ hội và họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này".

HLV Graechen bức xúc vì lối chơi bạo lực của các cầu thủ Thái Lan

Lối chơi quá bạo lực của các cầu thủ Thái Thái dẫn đến những chấn thương bắt buộc phải thay người của các cầu thủ U19 Việt Nam, HLV Graechen nói: "Lối chơi thô bạo của các cầu thủ Thái Lan là một phần, phần còn lại trọng tài phải bảo vệ và phân phát nhiều thẻ vàng để hãm lại lối chơi đó vì không ai muốn nhận thẻ đỏ".

Bánh sinh nhật tặng Đông Triều 

Trận đấu này, trung vệ số 1 của U19 Việt Nam là Trần Hữu Đông Triều phải ngồi ngoài sân vì án phạt của BTC nhưng anh đã không phải buồn vì các đồng đội đã thay anh thi đấu rất hay.  “Toàn đội tặng chiến thắng này cho Đông Triều như một món quà sinh nhật” – Thầy Giôm chia sẻ.

Nói về trận chung kết phía trước, ông thầy người Pháp không hề tỏ ra lo lắng dù đội hình có nhiều cầu thủ đang bị đau sau trận đấu với U19 Thái Lan. 

“Tôi không quá lo lắng. Nếu Quang Hải, Xuân Trường hay một ai đó bị chấn thương và không thể thi đấu đội sẽ thay một vài vị trí để đảm bảo sức mạnh. Tất nhiên là không có chuyện thay 7 cầu thủ như ở các trận vòng bảng”.

Cuối cùng nói về đối thủ U19 Myanmar ở trận chung kết, HLV Garechen cảm thấy thú vị. Ông nói: “Tôi đã theo dõi U19 Myanmar thi đấu, họ là đội bóng có lối chơi rất tốt và sẽ hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn vào ngày 23/8 tới đây”.

Video: Highlight U19 Việt Nam 1 - 0 U19 Thái Lan

Xem thêm: 

>>Người Việt tại Brunei háo hức chuẩn bị cổ vũ đội U19 Việt Nam

>> U19 Việt Nam 1 - 0 U19 Thái Lan: Việt Nam đụng Myanmar ở chung kết


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news