Tin mới

U21 HAGL gây "sốt" trước thềm giải U21 quốc tế 2015

Thứ năm, 19/11/2015, 10:05 (GMT+7)

Giải U21 quốc tế 2015 vẫn chưa chính thức diễn ra nhưng U21 HAGL đã gây "sốt" khi thu hút rất đông cổ động viên đến sân theo dõi trong buổi tập đầu tiên tại TP.HCM tối ngày 18/11. 

Giải U21 quốc tế 2015 vẫn chưa chính thức diễn ra nhưng U21 HAGL đã gây "sốt" khi thu hút rất đông cổ động viên đến sân theo dõi trong buổi tập đầu tiên tại TP.HCM tối ngày 18/11. 

U21 HAGL có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho giải U21 quốc tế

Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2015. Ở buổi tập này, các cầu thủ U21 HAGL đã tập luyện rất nghiêm túc với những bài chiến thuật do HLV đề ra. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều tập luyện tích cực và sẵn sàng cho việc bảo vệ thành công chức vô địch. 

[mecloud]PuCTfNnfcV[/mecloud]

Đáng chú ý, khi biết tin U21 HAGL có buổi tập chiều tối ngày 18/11, rất đông cổ động viên đã kéo đến sân tập để theo dõi những ngôi sao đội bóng phố Núi tập luyện. Khi buổi tập chưa kết thúc, khá nhiều CĐV đã trực chờ để tràn xuống sân gặp gỡ những thần tượng.

Khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các học trò nghỉ tập, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... đã bị khán giả quây kín để xin chữ ký và chụp anh ngay khi những cầu thủ này còn chưa kịp căng cơ sau buổi tập.

Như vậy có thể thấy được sức hút của những cầu thủ HAGL đến khán giả là rất lớn. Theo thông tin từ BTC giải U21 quốc tế 2015, vé xem giải đấu này đã bắt đầu "sốt" và rất nhiều người hâm mộ "săn vé" xem các trận đấu của U21 HAGL thi đấu. 

Vào chiều ngày 20/11, U21 HAGL sẽ đã trận mở màn gặp U19 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất. Với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch, Công Phượng và các đồng đội đặt quyết tâm giành 3 điểm ở trận đầu ra quân. 

Một số hình ảnh của U21 HAGL ở buổi tập đầu tiên

Các cầu thủ U21 HAGL tập luyện tích cực nhằm bảo vệ thành công chức vô địch
 
Rất nhiều CĐV đến sân chờ xin chữ ký của thần tượng
Công Phượng, Hồng Duy ký tặng người hâm mộ

Xuân Trường và Văn Toàn được nhiều fan xin chụp ảnh cùng
 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news