Tin mới

U21 Việt Nam - U21 Malaysia, 15h30 ngày 28/10: Cơ hội lấy lại niềm tin

Thứ ba, 28/10/2014, 09:50 (GMT+7)

HLV Phan Công Thìn và đội tuyển U21 Việt Nam sẽ có cơ hội để tìm lại niềm tin đã mất của NHM trong trận đấu giành hạng ba giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

HLV Phan Công Thìn và đội tuyển U21 Việt Nam sẽ có cơ hội để tìm lại niềm tin đã mất của NHM trong trận đấu giành hạng ba giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. 

Đội hình của U21 Việt Nam gồm nhiều cá nhân xuất sắc và dày dạn kinh nghiệm trận mạc quốc tế như Quách Tân, Phi Sơn, Mạnh Hùng… Trong khi đó, các cầu thủ U21 Malaysia ít tên tuổi hơn do chưa có nhiều cơ hội thi đấu quốc tế.

 

Đây là trận đấu cuối cùng, chính vì thế mà các cẩu thủ trẻ U21 Việt Nam khát khao thể hiện mình cũng như lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

U21 Việt Nam - U21 Malaysia, 15h30 ngày 28/10: Cơ hội cuối cùng

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Công Thìn cũng khẳng định rằng U21 Việt Nam sẽ chơi một trận cầu hết mình để phục vụ NHM. "Chúng tôi đã nhận rất nhiều lời chỉ trích sau trận bán kết với U19 HAGL. Tôi cho rằng, trong bóng đá điều đó rất bình thường và tùy mỗi người nhìn nhận. Còn ở trận tranh hạng ba, U21 Việt Nam sẽ quyết chơi một trận thật đẹp thay lời chia tay giải và cũng là cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”, HLV đội U21 Việt Nam chia sẻ.

Xét về lối chơi, U21 Malaysia của HLV Hassan Waras có chiến thuật khá mạnh mẽ bằng lối đá phòng ngự phản công sắc sảo, bất ngờ khiến cho các đổi thủ đều phải cảnh giác.

Đội hình thi đấu: 

U21 Việt Nam: Văn Công, Văn Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Hào, Nam Anh, Phi Sơn, Quách Tân, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Văn Đại, Văn Long.

U21 Malaysia: Syihan, Bakar, Saad, Isa, Kecik, Azlin, Sathasivam, Mariappen, Krishnan, Hakim, Pula. 

Theo Thu Thủy/ Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news