Tin mới

Ban huấn luyện U23 Việt Nam bất ngờ thay đổi trước thềm giải châu Á

Thứ hai, 28/12/2015, 10:16 (GMT+7)

Ban huấn luyện U23 Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi khi trợ lý Trần Công Minh xin rút lui và HLV Nguyễn Thanh Sơn được bổ nhiệm thay thế. 

Ban huấn luyện U23 Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi khi trợ lý Trần Công Minh xin rút lui và HLV Nguyễn Thanh Sơn được bổ nhiệm thay thế. 

[mecloud]I9vgcN7yVN[/mecloud]

Trợ lý Trần Công Minh đã xin chia tay đội tuyển U23 Việt Nam sớm vì bận công tác chuẩn bị cho Cà Mau dự giải hạng Nhất 2016. Người thay thế ông để hỗ trợ HLV người Nhật Bản tại VCK U23 châu Á là HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương. Ông Sơn đã bắt đầu công việc từ ngày 27/12 khi ĐT U23 Việt Nam di chuyển lên TP.HCM tập luyện. 

Trần Công Minh xin rút khỏi BHL U23 Việt Nam

Sau trận đấu tập hòa 1-1 với B.Bình Dương, thầy trò HLV Miura đã di chuyển lên TP.HCM để tập luyện trước khi lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.  Chiều 27/12, U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên sân Thống Nhất nhưng do vừa mới di chuyển đến địa điểm mới nên HLV Miura cho đội tập thả lỏng, chạy bộ chứ không chia đội hình đá đối kháng.

Về tình hình chấn thương của đội tuyển, Nguyễn Hữu Dũng, Đào Duy Khánh, Hồ Tuấn Tài đều ra sân tập cùng đồng đội. Riêng Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều vẫn kiên trì tập riêng cùng ông Kuko Shinichi. Chuyên gia thể lực người Nhật Bản cho họ chạy với cường độ cao xung quanh sân Thống Nhất để sớm lấy lại thể lực. 

HLV Miura vẫn đang kiên nhẫn với 2 cầu thủ này bởi họ được đánh giá là những nhân tố quan trọng ở khu vực giữa sân. Tuấn Anh vẫn chưa ra sân tập luyện cùng đồng đội kể từ ngày lên hội quân sau chuyến thử việc tại Nhật Bản. Đây cũng là vấn đề mà HLV Miura đau đầu khi chưa thể kiểm chứng được năng lực cũng như vị trí của Tuấn Anh. 

Trong khi đó, Đông Triều đã được kiểm chứng qua các trận giao hữu với JFL Selection, Cerezo Osaka. Chấn thương đầu gối của anh diễn biến khá phức tạp. Anh đã thực hiện nhiều bài tập với bóng, chạy bộ liên tục những ngày gần đây nhưng vẫn chưa trở lại. 

Ngày 31/12, HLV Miura sẽ tiến hànt chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2016. Khi sang Qatar, U23 Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu gặp U23 Ymen và U23 Nhật Bản. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news