Tin mới

U23 Việt Nam chia tay thủ môn đầu tiên trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ ba, 22/12/2015, 08:53 (GMT+7)

Do chấn thương gặp phải trong buổi tập tại Hà Nội, thủ môn Thanh Tuấn sẽ phải mất vài tuần để điều trị. Chính vì thế, thủ thành của PVF đã rời đội tuyển U23 Việt Nam sớm. 

Do chấn thương gặp phải trong buổi tập tại Hà Nội, thủ môn Thanh Tuấn sẽ phải mất vài tuần để điều trị. Chính vì thế, thủ thành của PVF đã rời đội tuyển U23 Việt Nam sớm. 
[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

Thủ môn Thanh Tuấn dính chấn thương trong buổi tập sáng 20/12 tại Hà Nội. Trong một pha va chạm với đồng đội, anh bị mẻ xương ngón tay cái. Sau khi được các bác sĩ chụp phim, thủ môn của PVF buộc phải bó bột trong 4 tuần. Điều này khiến anh không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong khung thành U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016. 

Thủ môn Thanh Tuấn rời ĐT U 23 Việt Nam sớm (ảnh TL)

Tuy vẫn cùng đồng đội di chuyển tới Bình Dương nhưng Thanh Tuấn đã vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Gò Đậu. Theo trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho biết, HLV Miura vẫn chưa quyết định về trường hợp này. Tuy nhiên, một đồng đội của Thanh Tuấn cho biết, anh đã rời đội.

Như vậy, Thanh Tuấn là thủ môn đầu tiên chia tay đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016. Hiện tại, trong danh sách thủ môn U23 Việt Nam còn 4 người gồm Nguyễn Hoài Anh, Phạm Văn Tiến, Trần Đình Minh Hoàng và Phí Minh Long. Trong 4 thủ môn này vẫn sẽ có một người bị loại trước khi toàn đội lên đường đi Qatar, vì thế họ sẽ phải nỗ lực hết mình ở những buổi tập. 

Trước thủ môn Thanh Tuấn, Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng, Văn Khoa và Trọng Đại cũng đã lỡ hẹn giải đấu châu lục vì chấn thương. Trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương, HLV Miura đã để cho các thủ môn và những cầu thủ chấn thương là Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Hữu Dũng và Bùi Tiến Dũng tập nhẹ. Còn Tuấn Anh, Phạm Văn Thành, Nguyễn Văn Dũng và Lương Xuân Trường cũng phải tập riêng.

U23 Việt Nam sẽ đá tập cùng B.Bình Dương.

Ngay khi có mặt tại Bình Dương, HLV Miura và Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) đã bàn kế hoạch cho hai đội thi đấu giao hữu trong vài ngày tới. Nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra ngày 26/12 trên sân Gò Đậu. Đây có thể là trận đấu tập cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam trước khi HLV Miura chốt danh sách cầu thủ sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news