Tin mới

U23 Việt Nam gặp áp lực lớn trước trận bán kết

Thứ sáu, 12/06/2015, 11:45 (GMT+7)

Thất bại trước U23 Thái Lan, huấn luyện viên Myanmar cho rằng U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận bán kết vì áp lực thành tích của chính đội tuyển.

Thất bại trước U23 Thái Lan, huấn luyện viên Myanmar cho rằng U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận bán kết vì áp lực thành tích của chính đội tuyển.

U23 Việt Nam đã mất ngôi đầu bảng sau thất bại với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam bước vào bán kết với U23 Myanmar đầy áp lực. Trận đấu diễn ra ngày (13/6).

U23 Việt Nam thất bại trước U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã từng có trận giao hữu trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Với tỉ số hòa 2-2, dù Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước. Tuy không được đánh giá cao, U23 Myanmar đã thể hiện phong độ tại SEA Games 28.

U23 Việt Nam giao hữu với U23 Myanmar trước SEA Games 28.

Họ đầy tự tin, với đội hình chơi kết dính, nhiều kỹ thuật, rất ít những đường chuyền sai. Họ chiến thắng U23 Indonesia, U23 Singapore thuyết phục, qua 4 trận ghi được 14 bàn thắng, để thủng lưới 7 bàn. Mục tiêu của U23 Myanmar ở giải năm nay là giành chức vô địch.

HLV Myanmar cho rằng U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều áp lực.

HLV Than Tue Aung chia sẻ: “Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất vì có năm cầu thủ 20 tuổi bận làm nhiệm vụ vòng chung kết World Cup U20 thế giới tại New Zealand. Nếu có sự phục vụ của họ thì mục tiêu của Myanmar còn lớn hơn chứ không chỉ là vào bán kết”.

Với phong độ đó, HLV Than Tue Aung của U23 Myanmar cho rằng áp lực phải có mặt ở trận chung kết khiến đoàn quân của HLV Miura "khó đá’ hơn rất nhiều.

Mới đây, theo Ban tổ chức, thầy trò HLV Miura sẽ đá trận bán kết gặp U23 Myanmar vào giữa trưa nắng, điều này khiến các cầu thủ khó thích nghi khi phải thay đổi nhịp sinh học. 

Nếu buộc phải thi đấu vào khoảng thời gian trên là bất lợi lớn với U23 Việt Nam. Sau 5 trận vòng bảng thi đấu vào buổi tối (20h30, giờ Singapore) tại sân Bishan, các cầu thủ đã quen với nhịp sinh học thi đấu dưới ánh đèn. 

Vì những bất lợi trên, trưởng đoàn Bóng đá Việt Nam đã bàn bạc với lãnh đạo đội U23 Myanmar để kiến nghị BTC đổi giờ thi đấu trận bán kết.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news