Tin mới

U23 Việt Nam tiếp tục là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ, Canada, Nhật Bản

Thứ bảy, 27/01/2018, 09:59 (GMT+7)

Trong một thông báo phát đi tối 26/1, đại diện Google cho biết,từ khóa dẫn đầu trong bảng xếp hạng tuần này chính là đội tuyển “U23 Việt Nam”.

Trong một thông báo phát đi tối 26/1, đại diện Google cho biết,từ khóa dẫn đầu trong bảng xếp hạng tuần này chính là đội tuyển “U23 Việt Nam”.

Theo tin tức từ Dân Trí, VTC, thống kê từ Google từ khóa "U23 Việt Nam" không chỉ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác như Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Sức ảnh hưởng của chiến thắng này lan rộng tới mức toàn bộ 10 từ khóa dẫn dầu bảng xếp hạng đều cùng chung chủ đề về vòng chung kết U23 Châu Á.

Cũng theo Google, sức ảnh hưởng của chiến thắng này lan rộng tới mức toàn bộ 10 từ khóa dẫn dầu bảng xếp hạng đều cùng chung chủ đề về vòng chung kết U23 Châu Á.

Niềm vui của U23 Việt Nam sau loạt sút luân lưu ở trận thắng U23 Qatar. Ảnh TTXVN

 

Xếp sau U23 Việt Nam, từ khóa “Trực tiếp bóng đá” đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Điều này cũng dễ hiểu bởi người dân Việt Nam hướng về đội U23 quốc gia. Từ các công ty Việt Nam đến nước ngoài, tất cả đều tạo điều kiện để mọi người có thể xem trực tiếp được màn thi đấu xuất sắc từ U23 Việt Nam.

Ngoài ra, tên của một số cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam được nhắc đến nhiều đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải…

Một trận đấu khác cũng nhận được sự quan tâm không kém, đó là bán kết giữa U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan. Với bất lợi phải thi đấu 10 người thì đội Hàn Quốc đã buộc phải dừng chân tại bán kết và nhường cơ hội đi tiếp cho đội Uzbekistan. Từ khóa “Hàn Quốc vs Uzbekistan” đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.

 

Top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google được xếp lần lượt là: U23 Việt Nam, Trực tiếp bóng đá, Lịch thi đấu U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng, Hàn Quốc vs Uzbekistan, Quang Hải, Thể thao 24h, Việt Nam – Qatar, Đỗ Mỹ Linh, Vũ Văn Thanh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news