Tin mới

U40 bị cướp đánh, cởi hết quần áo sau khi nhận lời vào nhà nghỉ

Chủ nhật, 29/05/2016, 16:17 (GMT+7)

Khi đến điểm hẹn, vừa bước vào phòng thì chị M bất ngờ bị một thanh niên đánh tới tấp, bóp cổ khiến chị M. bất tỉnh, khi tỉnh dậy chị M. thấy quần áo trên người không còn.

Khi đến điểm hẹn, vừa bước vào phòng thì chị M bất ngờ bị một thanh niên đánh tới tấp, bóp cổ khiến chị M. bất tỉnh, khi tỉnh dậy chị M. thấy quần áo trên người không còn.

Theo báo Công an nhân dân, nạn nhân là chị B.T.M (37 tuổi, ngụ phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Khoảng 13h ngày 24/5, chị M có nhận điện thoại của một người lạ mặt xưng tên Khoa. Người này gọi chị đến một nhà nghỉ Thịnh Thành 2 ở đường Yết Kiêu (khu phố 1, phường Phủ Hà, TP Phan Rang - Tháp Chàm) để bàn chuyện làm ăn.

Khi đến điểm hẹn, vừa bước vào phòng thì chị M bất ngờ bị một thanh niên đánh tới tấp vào mặt khiến nạn nhân choáng váng, ngã xuống sàn.

Ảnh minh họa.

Sau đó, đối tượng dùng tay bóp cổ nạn nhân đến bất tỉnh. Sau hai giờ, chị M tỉnh dậy thì thấy mình đã bị cởi hết quần áo và bị cướp tài sản gồm 10 chiếc nhẫn vàng 18k, 49 chiếc vòng cimen vàng 18k, 1 vòng đeo tay 3 chỉ vàng 18k, 1 sợi dây chuyền khoảng 7 chỉ vàng 18k và 1 điện thoại di động hiệu iPhone. Tổng tài sản trị giá khoảng 185 triệu đồng.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra. Bước đầu xác định đối tượng nghi vấn là D.Đ.Đ (25 tuổi, trú thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận). Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ cướp trong nhà nghỉ, thậm chí có những vụ nạn nhân còn bị hiếp dâm rồi cướp.

Trước đó, ngày 1/3/2015, chị D.A (SN 1991), trú tại quận Tây Hồ đến CAP Xuân La trình báo về việc bị hai đối tượng hiếp dâm và cướp tài sản.

Đối tượng gây ra vụ việc này là Ứng Hoài Nam (SN 1991) trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng giữa tháng 2, thông qua mạng xã hội D.A quen biết Nguyễn Xuân Hiếu.

Ngày 1/3, Hiếu hẹn D.A đến một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân để cho vay tiền. Khi D.A đến thì thấy không chỉ có Hiếu mà có thêm một nam thanh niên nữa. Nói chuyện một lúc, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc cự cãi.

Sau đó, Hiếu và Nam xông vào đánh và bắt chị D.A cởi quần áo để giở trò đồi bại. Thỏa mãn nhu cầu xong, Hiếu và Nam còn lấy của D.A 1 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Nokia. Hiếu chia cho Nam 1 nửa và Nam đã dùng số tiền này để trả tiền phòng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an