Tin mới

U40 nhưng Quang Lê vẫn hết lòng chiều chuộng người yêu 9X

Thứ năm, 16/03/2017, 16:47 (GMT+7)

Yêu hotgirl 9X xinh đẹp, Quang Lê hết lòng chiều chuộng. Anh cũng không ngại có những hành động thân mật với bạn gái nơi công cộng đôi khi khiến nhiều khán giả khó chịu.

Yêu hotgirl 9X xinh đẹp, Quang Lê hết lòng chiều chuộng. Anh cũng không ngại có những hành động thân mật với bạn gái nơi công cộng đôi khi khiến nhiều khán giả khó chịu.

Quang Lê vốn là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình. Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ vướng nhiều thị phi. Đáng chú ý nhất là việc thể hiện tình cảm một cách vô tư cùng bạn gái 9x Lại Thanh (Thanh Bi) khiến nhiều khán giả khó chịu.

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng viết lời nhắn nhủ “Chỉ hai đứa mình thôi nhé”, và bày tỏ rằng, người yêu hiện tại chính là động lực để anh đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hiện tại, công việc của anh đòi hỏi Quang Lê phải đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Tuy vậy, anh vẫn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.
Vào dịp đầu năm, do không thể ở bên nhau, Quang Lê đã đăng ảnh bạn gái cùng lời nhắn nhủ: "Anh chúc em năm mới ngập tràn yêu thương, đi đâu cũng nhớ đến, và anh cũng như thế, kiss". Đã có không ít lần Quang Lê thể hiện rằng anh nghiêm túc với mối quan hệ này và còn gọi Thanh Bi là "vợ sắp cưới". 
Mỗi lần ở bên nhau, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm của mình ở nơi công cộng. Đại diện của nam ca sĩ tiết lộ, Quang Lê không ngừng chia sẻ ảnh riêng tư vì muốn khẳng định việc sắp có một mái ấm riêng.
Quang Lê đã bước sang tuổi 38. Nam ca sĩ đã nghĩ đến chuyện lập gia đình. Anh cũng không ngại có những hành động thân mật với bạn gái nơi công cộng.
Do chênh lệch tuổi tác khi yêu một cô gái kém 11 tuổi cũng làm cho Quang Lê sẵn sàng chiều chuộng mọi sở thích của bạn gái.

Bạn gái Thanh Bi của Quang Lê là gương mặt quen thuộc trong một nhóm hài trên mạng. Hot girl 9x nổi tiếng với một thân hình gợi cảm.

Có bạn gái gợi cảm trẻ trung như thế này mà lại yêu xa nên Quang Lê luôn dành cho hot girl 9X những lời tình tứ ngọt ngào. Nam ca sĩ cưng chiều người yêu nhỏ tuổi đến mức ủng hộ và sẵn sàng tháp tùng cô đi "nâng cấp nhan sắc".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn gái 9x