Tin mới

U50 bị cưỡng bức khi đi thăm mộ trong nghĩa trang

Thứ tư, 11/05/2016, 15:16 (GMT+7)

Một người phụ nữ 50 tuổi tại Anh đã bị hãm hiếp dã man khi đi thăm mộ người thân của mình ở nghĩa trang. 

Một người phụ nữ 50 tuổi tại Anh đã bị hãm hiếp dã man khi đi thăm mộ người thân của mình ở nghĩa trang. 

Daily Mail đưa tin cho biết, mới đây, cảnh sát địa phương tại Berkshire, Anh đã tiết lộ vụ việc về một người phụ nữ 50 tuổi bị cưỡng hiếp trong lúc đi thăm mộ người thân của mình tại nghĩa trang Stoke Road, Slough (Berkshire) vào tối ngày 9/5. 

Nghĩa trang Stoke Road, Slough nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, sự việc này xảy ra vào khoảng 18h30 phút khi người phụ nữ này một mình đến nghĩa trang.

Tại đây, cô đã bị một người đàn ông tấn công bất ngờ. Đối tượng dùng gậy bóng chày để đánh ngã cô xuống đất và sau đó thực hiện hành vi đồi bại. 

Sự việc chỉ dừng lại khi có hai người đi qua đây và phát hiện. Tuy nhiên tên yêu râu xanh đã nhanh chóng bỏ trốn. Nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đến bênh viện để điều trị vết thương và ổn định tâm lý.  

Vụ việc tấn công tình dục này ngay sau đó đã được trình báo đến cảnh sát tại địa phương. Lực lượng chức năng tại đây hiện đang tiến hành điều tra và truy tìm ra tung tích kẻ đã hành hung và thực hiện hành vi đồi bại với phụ nữ trên.  

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Vụ việc nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là bài học cảnh báo phụ nữ không nên đi một mình đến nghĩa trang.

Hầu hết dân mạng đều bày tỏ thái độ phẫn nộ với tên yêu râu xanh khi thực hiện hành vi đồi bại với phụ nữ ngay tại nơi an nghỉ của những người đã khuất. 

Cũng từ sau khi vụ tấn công xảy ra, lực lượng cảnh sát tuần tra đã được tăng cường xung quanh lò thiêu, khu vực đưa tang để những người thân có thể đến thăm những người đã khuất. 

Thanh tra Stuart Brangwin đang kêu gọi những nhân chứng cùng chung tay bắt kẻ đồi bại trên.

Ông cũng cho biết "Các nạn nhân hiện đang nhận được sự hỗ trợ của các sĩ quan huấn luyện đặc biệt và một cuộc điều tra đầy đủ vẫn đang được tiến hành để tìm ra tên tội phạm đó".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news