Tin mới

U60 hiếp dâm thiếu nữ tâm thần rồi xin đền bù...2 tháng lương

Thứ bảy, 12/04/2014, 09:30 (GMT+7)

Sau khi dụ em V. vào phòng của mình, ông Thanh lột hết quần áo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm mặc nạn nhân kêu cứu.

Sau khi dụ em V. vào phòng của mình, ông Thanh lột hết quần áo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm mặc nạn nhân kêu cứu.


Ngày 11/4, tin từ Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, cơ quan này đang điều tra 1 Vụ án hiếp dâm xảy ra trên địa bàn phường Bắc Lý. Nạn nhân là em Trần Thị Cẩm V. (SN 1993) bị bệnh tâm thần phân liệt bẩm sinh.

Thông tin ban đầu từ người nhà em V. cho biết, vào khoảng 16h15’ ngày 9/4, V. cùng em trai mình là Hoàng (SN 2009) dắt nhau đi chơi hàng xóm. Khoảng 20 phút sau, anh Trần Hữu H. (SN 1965, bố em V.) bất ngờ nghe cháu bé hàng xóm chạy về báo V. đang khóc bên nhà ông Võ Văn Thanh (SN 1956, cách nhà V. 100m - PV).

Nghe thấy vậy, anh H. vội chạy sang thì thấy 2 chị em V. đang đứng trước cửa nhà ông Thanh. Thấy Hoàng khóc nhưng anh Hứa vẫn không mảy may nghi ngờ đến chuyện ông Thanh đã hãm hiếp con gái mình.

Chiều muộn cùng ngày, khi chị Nguyễn Thị Hồng L. (1971, mẹ em V.) đi chợ về, Hoàng liền kể với mẹ đầu đuôi sự việc ông Thanh đã hãm hiếp V.. Ngay lập tức, chị L. cùng chồng đã tiến hành kiểm tra người của V. thì phát hiện cả quần ngoài lẫn quần trong đều bị mặc ngược, trên quần còn dính đầy máu. Biết con mình đã bị hãm hại, vợ chồng chị L. đã đến công an phường để trình báo sự việc.

U60 hiếp dâm thiếu nữ tâm thần rồi xin đền bù...2 tháng lương

 

Lấy tay lau nước mắt, chị L. kể: “Vừa đi chợ về, thằng Hoàng liền kể với tôi: Buổi chiều, bác Thanh dắt con với chị Mèo (tên ở nhà của V. - PV) vô nhà. Bác Thanh đóng cửa lại bắt chó cho con chơi, rồi dẫn chị Mèo vô phòng. Bác Thanh cởi hết quần áo của chị Mèo và của bác Thanh rồi nằm lên người chị Mèo. Nhìn thấy rứa, sợ quá mà con khóc. Nghe xong tôi bủn run tay chân. Không ngờ ông ấy lại hãm hại con tôi như vậy”.

Được biết, V. bị bệnh tâm thần phân liệt từ bé. Tuy nhận thức của V. khó phát triển nhưng thể trạng của V. vẫn phát triển bình thường. Bình thường V. rất ngoan, ai bảo gì thì làm nấy. Lúc V. bị hãm hiếp, bị đau em có kêu la. Nhưng vì không nói được nên âm thanh phát ra rất nhỏ, có thể mọi người xung quanh không nghe thấy để đến cứu giúp.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập ông Võ Văn Thanh (SN 1956, trú phường Bắc Lý) để lấy lời khai. Tuy nhiên, ông Thanh vẫn một mực quanh co chối cãi, không nhận hành vi đồi bại của mình. Đến chiều ngày hôm sau (10/4), khi chị L. nói chuyện tình cảm nhỏ nhẹ thì ông Thanh mới chịu nhận tội đã hãm hiếp V. và đề nghị được đền bù 2 tháng lương (khoảng 1,2 triệu đồng) của mình để chuộc tội.

U60 hiếp dâm thiếu nữ tâm thần rồi xin đền bù...2 tháng lương

 

Sáng ngày 11/4, cháu V. được đưa đi giám định tại khoa sản Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Phiếu kết quả cho thấy, V. bị rách màng trinh số 3, 7, 9 ở vị trí số 9 rách sâu, bầm máu.

Chị L. đau xót chia sẻ: “Con tôi là người khuyết tật. Vợ chồng tôi sinh con đã khổ rồi, cả xã hội chung tay góp sức giúp đỡ vậy mà sao lại có người vô nhân tính, nhẫn tâm mà hãm hiếp nó. Giờ vợ chồng tôi chẳng mong gì hơn là pháp luật xử lý thật nghiêm minh, đúng người đúng tội”.

Hiện tại, ông Thanh có 4 người con và đã có cháu ngọai, cháu nội. Theo người dân địa phương cho biết, thường ngày ông Thanh vẫn hay gây gổ, phá rối trật tự hàng xóm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Minh Nguyên

Soha/ Trí Thức Trẻ  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news