Tin mới

Uẩn khúc quanh cái chết của thanh niên nhiều ngày không về nhà

Thứ hai, 25/05/2015, 11:40 (GMT+7)

Ngày 22/5, người dân phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên sông Văn Úc, đoạn bến đò Khuếch và đã báo cáo lên cơ quan chức năng.

 Ngày 22/5, người dân phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên sông Văn Úc, đoạn bến đò Khuếch và đã báo cáo lên cơ quan chức năng.

Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Đàm Đình S. (SN 1990, trú tại Đào Xá, An Bình, Nam Sách).

Ông Nguyễn Văn H. (chủ đò) cho hay, khoảng 8h30 ngày 22/5, con trai ông là Nguyễn Văn Q. (SN 1977) chạy đò từ phía bên bờ kia của sông sang thì phát hiện một vật gì đó nổi trên sông.

Khi anh Q. cho thuyền chạy sát vào thì nhận ra đấy là thi thể một nam thanh niên. Trên người nam thanh niên lúc mặc áo màu đỏ, chân không đi dép. Anh Q. sau đó đã dùng phao tàu thủy đưa xác nạn nhân vào bờ. Khi thi thể được đưa vào bờ, người dân đã báo cáo sự việc lên công an xã Thanh An và các cơ quan chức năng.

Nơi thi thể nạn nhân được mang lên.

Theo nhận định cá nhân của ông H., xác nam thanh niên này khoảng 26 tuổi, thời gian tử vong được khoảng 3 ngày, mặt chưa biến dạng, có máu và nước mũi chảy ra.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Hoàng Sang -  Trưởng công an xã Thanh An cho biết: “Sau khi xuống hiện trường, xác nam thanh niên này đã được người dân đưa vào bờ. Tôi đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo địa phương, đồng thời, cũng báo cáo lên công an huyện, công an tỉnh Hải Dương để thụ lý vụ việc”.

“Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT phát hiện trên người nạn nhân có một chiếc ví (không có tiền), 2 ĐTĐD đen trắng… và danh thiếp ghi địa chỉ đại lý phông bạt, cho thuê bát đĩa, đám cưới, đám hỏi nên đã liên lạc với gia đình nạn nhân”, ông Sang cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Q. (SN 1963), bố nạn nhân cho hay, khoảng 17h ngày 17/5, anh S. xin phép gia đình đi viếng đám ma bố một người bạn bên Hải Dương. Khi đi, anh S. mang theo 1 xe máy cùng giấy đăng ký xe máy của bố, 2 ĐTĐD đen trắng, chứng minh thư… sau đó không thấy trở về nhà.

Nguyễn Đình Q. chia sẻ thông tin với PV.

“Trong mấy hôm S. không về, gia đình có liên lạc thì S. nói đang giải quyết công việc, sau khi giải quyết xong sẽ về. Tuy nhên, đến chiều ngày 20/5, gia đình không liên lạc được với S. Đến khoảng 10h ngày 22/5 thì gia đình nhận được tin báo về việc tìm thấy xác con  trai.”, ông Q. cho biết.

Ngày 24/5, gia đình đã tìm thấy chiếc xe máy S. mang theo hôm đi viếng đám ma tại một hiệu cầm đồ thuộc huyện Nam Sách (Hải Dương) với giá 13 triệu đồng.

Theo ông Q. phán đoán, có thể S. vay nợ tiền ai đó rồi đi cắm xe, sợ bố mẹ mắng nên không dám về nhà. Nhưng đến hiện tại,chưa thấy ai đến đòi tiền hay bất cứ liên lạc gì.

“Gia đình phân vân không biết S. có mâu thuẫn gì với bạn bè, công việc có nợ nần ai không. Bình thường, đi làm về S. đưa hết tiền cho mẹ. Họ hàng trong gia đình cũng cho biết là S. không nợ tiền của ai trong họ cả”  - ông Q. cho biết thêm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

Thiên An/Đời sống &Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news