Tin mới

Uẩn khúc vụ đòi "yêu", bị đối phương dùng gậy đập chết, ném xác xuống bể nước xả

Thứ tư, 06/05/2015, 10:30 (GMT+7)

Nghi can khai dùng gậy gỗ đập nạn nhân nhưng quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan công an lại phát hiện nhiều "dấu vết" lạ trên thi thể người xấu số.

Nghi can khai dùng gậy gỗ đập nạn nhân nhưng quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan công an lại phát hiện nhiều "dấu vết" lạ trên thi thể người xấu số.

Khoảng 8h30 ngày 27/4, tại địa bàn thôn Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà phát hiện một xác chết nam, có nhiều vết thương ở phần đầu, gáy. Nạn nhân được xác định là ông Khúc Văn Bao, SN 1957, ở thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà.

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, lãnh đạo Công an Thái Bình đã khẩn trương chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ và Công an huyện Hưng Hà tập trung biện pháp điều tra.

Trong quá trình thu thập, cơ quan công an phát hiện có nhiều vết máu loang lổ trong căn nhà của trạm thủy nông cách thi thể nạn nhân khoảng 150 mét. Ngoài ra, còn có nhiều vết máu ở cửa cống của trạm bơm nước. Khi kiểm tra, công an xác định đó là vết máu của nạn nhân. Căn nhà thủy nông là nơi ở của Nguyễn Thị Huế SN 1976 (là nhân viên thường trú ở Trạm thủy nông ở thôn Vế) lên làm việc.

Thủ phạm được tìm ra sau đó 2h. Đó là Nguyễn Thị Huê (còn gọi là Huế,  SN 1976, là nhân viên thường trú ở Trạm thủy nông ở thôn Vế, xã Canh Tân).

Theo nội dung khai báo của nghi can Huê tại cơ quan điều tra, vào khoảng 1h30, ngày 27/4/2015 trong lúc đang vận hành máy bơm nước, Nguyễn Thị Huê nghe có tiếng người gõ cửa, khi ra mở cửa, Huê thấy ông Khúc Văn Bao xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huê không cho, hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc giằng co, Huê với được thanh gỗ dài khoảng 60 cm, đập liên tiếp vào đầu ông Bao, làm ông bất tỉnh tại chỗ. Khi thấy ông Bao đã chết, Huê lôi xác vào bể xả nước của trạm bơm cùng với thanh gỗ là dụng cụ gây án.

 

Bể nước xả thủy nông ở thôn Vế - nơi thi thể của ông Bao được phát hiện (Ảnh: Vũ Đậu)

Tuy nhiên, quá trình công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân Khúc Văn Bao bị nhiều vết thương ở phần đầu, gáy do tác động của vật cứng, sắc nhọn, có vết rách ở hai bên má và đỉnh đầu.

Qua tìm hiểu, nghe tin ông Khúc Văn Bao nửa đêm xông vào nơi ở của nữ đồng nghiệp để đòi quan hệ tình dục, người dân trong thôn đều không tin đó là sự thật. Trước cái chết thảm của ông, nhiều người dân thôn Vế đặt ra nhiều uẩn khúc cần phải làm rõ.

Thông tin về vụ việc, nhiều người dân trong thôn không tin ông Bao lại làm chuyện như vậy. Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, cách đây hơn 10 năm ông Bao đã đi triệt sản. Hơn nữa, bình thường ông cũng chưa bao giở thể hiện mình là người có tính trăng hoa. Tuổi cao, sức yếu và ông cũng chưa bao giờ đi đâu ra khỏi làng. Khó có chuyện ông gạ tình bà Huê nếu chỉ dựa vào lời khai của mình hung thủ.

Một số người khác còn cho rằng, sau khi ly hôn với chồng, bà Huê sống với 2 con ngay tại trạm thủy nông và gần đây có đi lại với một người đàn ông lạ mặt nên cũng không loại trừ khả năng ông Bao phát hiện chuyện tình cảm “ngoài luồng” của Huế nên đã bị Huế sát hại và ném xác phi tang.

Còn theo gia đình nạn nhân, với nhiều vết rách ở trên má là do có vật sắc nhọn tác động, chiếc gậy bằng gỗ chỉ dài 60 cm không thể gây vết rách sâu như vậy. Ngoài ra, sau khi sát hại nạn nhân, một mình hung thủ khó có thể kéo xác nạn nhân ra khu vực xả của trạm bơm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng làm rõ vụ việc.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news