Tin mới

Uẩn khúc vụ nam sinh mất tích bí ẩn, phát hiện xác dưới sông

Thứ bảy, 20/02/2016, 09:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam sinh mất tích bí ẩn 6 ngày, phát hiện xác dưới dòng sông Lam (Nghệ An), phía gia đình nạn nhân nghi ngờ con mình bị sát hại chứ không phải tai nạn giao thông, nên đã làm đơn kiến nghị mong được điều tra lại.

Liên quan đến vụ nam sinh mất tích bí ẩn 6 ngày, phát hiện xác dưới dòng sông Lam (Nghệ An), phía gia đình nạn nhân nghi ngờ con mình bị sát hại chứ không phải Tai nạn giao thông, nên đã làm đơn kiến nghị mong được điều tra lại.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, ngày 2/2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã có kết luận vụ Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, sinh viên năm cuối Trường ĐH Vinh, trú xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) tử vong trên sông Lam.

Nguyên nhân Đức tử vong được xác định do gặp tai nạn giao thông, đâm xe trúng thành cầu. Vụ tai nạn khiến Đức va vào thành cầu Nam Đàn, rơi xuống sông Lam phía thượng nguồn, rôi chết ngạt.

Trước đó, vào tối ngày 21/1, sau khi đi liên hoan cùng bạn bè, Đức điều khiển xe máy từ xã Vân Diên (huyện Nam Đàn) về nhà. Tuy nhiên, sau đó công an phát hiện xe máy của Đức trên cầu Nam Đàn, và không thấy người đâu.

Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm nạn nhân. Sau 6 ngày mất tích, thi thể nam sinh viên này được tìm thấy ở thượng nguồn sông Lam, cách cầu 300m.

Nam sinh viên mất tích bí ẩn 6 ngày, thi thể được phát hiện ở dưới lòng sông Lam. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Tri Thức Trẻ, gia đình nạn nhân đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn về cái chết của con mình.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (49 tuổi, bố của nam sinh Đức) đã làm đơn kiến nghị gửi các cơ quan chức năng mong muốn vào cuộc điều tra làm rõ cái chết của con trai. Ông Hiếu nghi ngờ con trai mình bị sát hại chứ không phải chết vì tai nạn như trong kết luận.

Tôi nghi ngờ con trai tôi đã bị ai đó sát hại rồi tạo hiện trường giả và vứt xác xuống sông”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Hiếu khẳng định

Tình trạng của con trai tôi lúc phát hiện khác hẳn với những người bị chết đuối. Chân tay con tôi không co quắp mà tay dơ lên trước mặt phòng vệ, ngoài tay xây xát. Còn trong bụng không phình, không có nước cũng khác với người chết đuối. Nếu con tôi chết vì ngạt nước thì thi thể đã trương phình sau hơn 5 ngày nằm dưới nước rồi. Nhưng thi thể con tôi vẫn bình thường. Hơn thế nữa, điểm phát hiện thi thể con tôi là phía trên thượng nguồn cách cầu khoảng 300m và nằm sang mép bên kia sông so với điểm phát hiện xe máy. Và điểm xe máy con tôi ngã xuống ở phía dưới chân cầu vẫn là một khoảng lớn bãi cát chứ không phải bê tông hay lòng sông nên tôi nghĩ con tôi không thể rơi xuống và xác tự trôi ngược dòng xa 300m được”, báo Tri Thức Trẻ dẫn lại lời ông Hiếu.

Cũng theo ông Hiếu, một số người dân sống ở khu vực cầu Nam Đàn cho biết, vào đêm 21/1 thấy có một nam thanh niên đi xe máy trên cầu và bị ngã. Tuy nhiên, có người đã bế nam thanh niên này lên xe máy và phóng đi.

Xác nhận trên báo Tri Thức Trẻ chiều ngày 18/2, Đại tá Cao Tiến Mai- Trưởng công an huyện Nam Đàn cho biết đã nhận được đơn thư từ phía gia đình nạn nhân và sẽ cho xác minh làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:[mecloud]BhXvdsSE8s[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an