Tin mới

Uất ức vì Việt Nam thua trận, người đàn ông vác TV 14 triệu ném thẳng ra đường

Thứ sáu, 25/01/2019, 11:45 (GMT+7)

Sau khi đội tuyển Việt Nam thua đầy tiếc nuối trước đội tuyển Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019, người đàn ông bê chiếc TV 14 triệu ném thẳng ra đường mặc cho vợ khóc lóc.

Sau khi đội tuyển Việt Nam thua đầy tiếc nuối trước đội tuyển Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019, người đàn ông bê chiếc TV 14 triệu ném thẳng ra đường mặc cho vợ khóc lóc.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Nhật Bản. Sau khi tiếng còi trọng tài vang lên kết thúc trận đấu, nhiều CĐV Việt rơi nước mắt vì các cầu thủ chơi rất hay và quả cảm.

Trong suốt trận đấu, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất kiên cường khiến cho đối phương cảm thấy lúng túng ở những phút đầu hiệp 1.

Nhiều cảm xúc khác nhau từ CĐV khi chứng kiến phút thi đấu nghẹt thở. NMH đã thở phào những pha cản phá bóng thành công đến vỡ oà khi trọng tài chính không công nhận bàn thắng của cầu thủ Nhật Bản Yoshida vì đã chạm tay một cầu thủ Nhật trước khi làm tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm...

Thế nhưng, sau những phút giây hồi hộp, CĐV lại nghẹn ngào tiếc nuối trước bàn thua trên chấm phạt đền từ một tình huống  trích xuất công nghệ VAR của trọng tài.

Kết thúc trận đấu, trên mạng xuất hiện nhiều tâm trạng khác nhau. Đáng chú ý là có hành động tiêu cực của một người đàn ông ngay sau khi trận đấu Việt Nam và Nhật Bản kết thúc thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Việt Nam để thua đáng tiếc, người đàn ông vác chiếc TV ném thẳng ra đường. Ảnh FB

Theo nội dung clip chia sẻ, người đàn ông đã  bê chiếc TV màn hình mỏng của gia đình ném thẳng ra đường mặc cho vợ khóc mếu máo.

Hình ảnh chiếc TV sau khi bị ném ra đường. Ảnh FB

Thông tin chia sẻ bên dưới bình luận của tài khoản V.P.M người chia sẻ đoạn clip trên thì chiếc TV mà người đàn ông vừa ném ra đường sau trận thua của Việt Nam là do gia đình mới mua về trị giá 14 triệu đồng. Cũng theo người này, đây là chiếc TV thứ 2 bị đập phá.

Ngay sau đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt dù không thắng được Nhật Bản nhưng cũng đã thắng được trong trái tim nhiều người hâm mộ. Theo đó, một số có người cho rằng, hành động của người đàn ông này hơi quá và mong anh này hãy kiềm chế bản thân lại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news