Tin mới

Tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Phước Hoài Bảo

Thứ ba, 30/01/2018, 11:09 (GMT+7)

Ông Lê Phước Hoài Bảo-Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Quảng Nam vừa bị tạm đình chỉ công tác để tiến hành kiểm điểm theo quy trình sau kết luận sai phạm.

Ông Lê Phước Hoài Bảo-Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Quảng Nam vừa bị tạm đình chỉ công tác để tiến hành kiểm điểm theo quy trình sau kết luận sai phạm.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Thanh Niên, ngày 30/1, một lãnh đạo Sở KH&ĐT Quảng Nam cho hay, ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở này vừa bị tạm đình chỉ công việc để tiến hành làm thủ tục kiểm điểm theo quy trình. Quyết định tạm đình chỉ do UBND tỉnh Quảng Nam thông báo ngày 26/1. Hiện, công việc tại sở do ông Nguyễn Hoàng Thanh – Phó Giám đốc Sở phụ trách.

Ông Lê Phước Hoài Bảo. Ảnh Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 15/1, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Chín, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam, khẳng định Quảng Nam vẫn chưa có thông tin về kết quả kiểm điểm, xử lý cán bộ vi phạm.

Theo nguồn tin riêng Tuổi Trẻ Online, hôm 26/1 vừa qua UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có buổi làm việc với Sở Nội vụ và cán bộ chủ chốt của Sở Kế hoạch đầu tư để ra quyết định đình chỉ công việc của ông Bảo, phân công người phụ trách điều hành công việc của Sở trong thời gian này để làm các bước của quy trình về công tác cán bộ liên quan kết luận của Ủy ban kiểm tra trung ương. 

Còn trong thời gian này các quy trình thu hồi các quyết định bổ nhiệm ông Bảo thì sẽ có một bước nữa.

Trước đó, ngày 29/12, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

Theo đó, ông Lê Phước Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc và các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ; không gương mẫu, có biểu hiện ưu ái, vun vén cho con trai là Lê Phước Hoài Bảo giữ nhiều chức vụ khi không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, vi phạm quy trình, thủ tục.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news