Tin mới

UFO bất ngờ xuất hiện len lỏi trong những đám mây tại Mỹ

Thứ tư, 15/10/2014, 21:00 (GMT+7)

Mới đây, một clip đăng tải trên mạng xã hội quay lại hình ảnh vật thể màu trắng có hình đĩa di chuyển ấp ló sau một đám mây lớn trên bầu trời thành phố Seattle, bang Washington khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Mới đây, một clip đăng tải trên mạng xã hội quay lại hình ảnh vật thể màu trắng có hình đĩa di chuyển ấp ló sau một đám mây lớn trên bầu trời thành phố Seattle, bang Washington khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

UFO và những thông tin liên quan đến người ngoài hành tinh vẫn luôn luôn thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học và những người yêu thích tìm hiểu về sự sông của Trái đất. 

Hình ảnh UFO được nhìn thấy trong clip

Được biết, đoạn clip do một hành khách ngồi ở phía bên phải máy bay quay lại trong lúc bay ngang qua thành phố Seattle. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc cũng như danh tính của người cung cấp đoạn clip không được đề cập tới. Do chất lượng hình ảnh không rõ nét, đồng thời không có khung cửa sổ để chứng minh đoạn clip có thực sự được quay từ trong máy bay nhìn ra hay không nên hiện nay vẫn tồn tại nghi vấn về độ xác thực của đoạn clip.

Trước đó, có nhiều thông tin về UFO xuất hiện ở Chile, Na Uy, ..nhưng cho đến nay, tính xác thực của những thông tin vẫn đang được các nhà khoa học tìm hiểu để giải thích cho việc có hay không sự tồn tại của người ngoài hành tinh. 

Video: UFO xuất hiện mập mờ sau đám mây lớn ở Mỹ

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news