Tin mới

Ứng dụng chúc tết độc đáo cho smartphone

Thứ bảy, 06/02/2016, 08:20 (GMT+7)

Trước đây chúng ta thường phải vất vả mới tạo được các tin nhắn thú vị để gửi tới người thân, bạn bè vào dịp năm mới.

Trước đây chúng ta thường phải vất vả mới tạo được các tin nhắn thú vị để gửi tới người thân, bạn bè vào dịp năm mới.
 
Dưới đây là một số ứng dụng Chúc Tết, tạo thiệp điện tử, lên lịch hẹn giờ gửi tin nhắn vô cùng độc đáo dành cho các thiết bị Android và iOS.

LINE Card (https://goo.gl/06PqM), giao diện của chương trình tương đối đơn giản, đầu tiên bạn chỉ cần chọn các mẫu thiệp phù hợp và tải về, sau đó thêm vào nội dung chúc tết sao cho phù hợp rồi nhấn Done để lưu lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn Sendđể gửi cho bạn bè thông qua LINE, Facebook, Messenger, tin nhắn hay bất kỳ ứng dụng nào khác.

 

Chúc Tết 2016 (https://goo.gl/mQ6k73) là ứng dụng cung cấp rất nhiều câu chúc độc đáo, bạn có thể chọn xem và gửi nó cho bạn bè qua tin nhắn điện thoại (SMS), Faccebook, Messenger, Zalo… hoặc Copy để sao chép và chỉnh sửa lại nội dung.

Schemes (https://goo.gl/EGXaR) cho phép bạn gửi tin nhắn chúc tết, email theo thời gian định sẵn. Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Twitter, Facebook hoặc Gmail. Sau đó chạm vào biểu tượng tin nhắn ở góc trên bên phải để bắt đầu thiết lập. Tùy vào từng mục mà nó sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin tương ứng, chẳng hạn như SMS thì phải nhập số điện thoại, Gmail thì phải địa chỉ email… tương tự như vậy cho phần nội dung. Phần Set time sẽ là nơi để bạn hẹn giờ gửi, kèm theo đó là Set date (ngày gửi). Khi đã hoàn tất, tin nhắn sẽ được nằm trong khu vực chờ và đến ngày giờ thì nó sẽ được tự động gửi đi.

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news