Tin mới

Ứng dụng tìm điện thoại Android khi bị mất

Thứ tư, 08/04/2015, 10:13 (GMT+7)

Cài đặt phần mềm thứ ba vào Android, người dùng có thể tìm máy với vị trí, rung chuông cùng các cài đặt khác.

Cài đặt phần mềm thứ ba vào Android, người dùng có thể tìm máy với vị trí, rung chuông cùng các cài đặt khác.

Nếu như bạn đang sở hữu những thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính xách tay đắt tiền thì hẳn bạn sẽ rất chăm chút và giữ gìn nó cẩn thận, việc gì sẽ xảy ra nếu bạn để quên trên xe taxi, xe bus, làm rơi, bị cướp giật…, khả năng đăng tin và tìm lại được là 1%, đúng không? Vậy tại sao chúng ta không thử cài đặt 1 số phần mềm ngay trên thiết bị ấy và tìm chúng một cách nhanh chóng hơn?

Người dùng có thể khóa máy, xóa dữ liệu từ xa và điều khiển điện thoại phát âm thanh từ thiết bị khác, hoặc trên website. Vị trí của thiết bị thất lạc sẽ được ghi lại bằng GPS và có thể theo dõi bằng bản đồ trực tuyến trên website.

Với ứng dụng Where’s My Droid, bạn có thể dễ dàng tìm thấy điện thoại của bạn (ngay cả khi nó ở chế độ rung hoặc im lặng) bằng cách gửi một tin nhắn với một mã số đặc biệt đến máy. Khi chiếc điện thoại của bạn nhận được mã này, nó sẽ tự động đưa ra một cảnh báo với mức âm lượng tối đa, nhằm giúp bạn tìm thấy nó. 
Ngoài ra, Where’s My Droid cũng có khả năng đáp lại bạn bằng vị trí GPS của chiếc điện thoại và liên kết nó trên Google Maps. Để thực hiện điều này, bạn cần thực hiện những thao tác sau: 
Bước 1: Download và cài đặt ứng dụng Where’s My Droid miễn phí từ trang web. 
Bước 2: Thay đổi "thông điệp bí mật" mặc định mà kích hoạt cảnh báo của điện thoại, vì ai đó cũng có thể kích hoạt nó nếu họ biết thiết lập mặc định này. 
Chạy ứng dụng Where’s My Droidi trong ngăn ứng dụng và thay đổi cả Attention word và Attention word GPS. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian cảnh báo phát khi kích hoạt trong trình đơn này. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news