Tin mới

Ủng hộ Man City đánh bại Barca, chiêu bài độc của Mourinho

Thứ ba, 18/02/2014, 10:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới bị Man City loại ở FA Cup, nhưng Mourinho lại bất ngờ ủng hộ đội chủ sân Etihad trong cuộc chiến với Barca tại Champions League.

(Tinmoi.vn) Mới bị Man City loại ở FA Cup, nhưng Mourinho lại bất ngờ ủng hộ đội chủ sân Etihad trong cuộc chiến với Barca tại Champions League.

Đêm nay, Man City sẽ phải tiếp các vị khách Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước khi trận đấu này diễn ra, Mourinho một người chuyên ra có những đòn tâm lý chiến đã có những nhận xét có lợi cho Man City. Theo “người đặc biệt”, Barca đang trong giai đoạn yếu nhất và Man City hoàn toàn có thể đánh bại đại diện của Tây Ban Nha: “Tất nhiên, trong quá khứ, Barca luôn là đối thủ nhỉnh hơn. Nhưng ở mùa giải này, họ không thể hiện được điều tương tự trong quá khứ. Họ có Messi, đó là cầu thủ đặc biệt và họ có nhiều hơn thế. Nhưng tôi nghĩ đây là Barca tệ nhất trong nhiều năm qua. Bởi vậy, Man City sẽ có cơ hội” Mourinho nói.

Mourinho ủng hộ Man City đánh bại Barca

Phát biểu này của “người đặc biệt” thực sự gây sốc cho cho các CĐV The Citizens bởi cách đây ít ngày, Man City đã đánh bại Chelsea của Mou ở vòng 5 FA Cup.

Tuy nhiên, đây có thể xem như một chiêu bài độc của chiến lược gia người Bồ. Bởi, nếu Man City đánh bại Barca, họ sẽ phải căng mình trên cả 4 mặt trận và không thể tập trung cho Premier League, giải đấu đang là cuộc đua rất căng thẳng. Hiện tại, Man City đang đứng thứ 3 giải Ngoại hạng với 54 điểm kém Chelsea đúng 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần 1 trận thắng là Man City sẽ chính thức vượt qua đội bóng của Mourinho để lên ngôi đầu bởi họ đang có hiệu suất ghi bàn cao hơn hẳn Chelsea.

Chính vì vậy, việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận không phải là điều có lợi cho Man City. Trong khi đó, Chelsea sẽ dễ thở hơn ở Premier League với Man City. 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Man City Barca