Tin mới

Ưng Hoàng Phúc lộ clip bán hàng đa cấp sau nghi án yêu Kim Cương

Thứ năm, 16/01/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip giới thiệu mặt hàng đa cấp từ khá lâu của Ưng Hoàng\nPhúc bất ngờ lại được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng.

(Tinmoi.vn) Một clip giới thiệu mặt hàng đa cấp từ khá lâu của Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lại được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc xưa và nay

Ưng Hoàng Phúc xưa và nay

Ưng Hoàng Phúc đóng vai trò người bán hàng đa cấp trong một clip hồi tháng 5/2013. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ban đầu được bạn giới thiệu dùng sản phẩm không nghĩ đến việc kinh doanh. Sau đó thấy có lợi nên anh đã đăng ký làm thành viên, bởi theo Ưng Hoàng phúc tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp vì có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều bạn bè và đặc biệt là cơ hội kiếm tiền. Dù vậy nhưng Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ rằng, công việc chính của anh vẫn là đi hát.

Ưng Hoàng Phúc sau một thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu bỗng chốc quay trở lại với những ồn ào quanh nghi vấn yêu người mẫu Kim Cương. Mặc dù, cho đến thời điểm này cả hai đều chưa lên tiếng nhưng dư luận vẫn hoài nghi rằng cả hai đang hẹn hò yêu đương.

Sau nhiều mối tình ầm ĩ với ca sĩ Thủy Tiên hay người mẫu Công Nương, Ưng Hoàng Phúc khá tín tiếng trong chuyện tình cảm. Sinh năm 1981, đến nay đã 33 tuổi nhưng giọng ca Thà rằng như thế rất ít khi đề cập đến chuyện yêu đương hay đám cưới. Rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới biết chuyện Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương hẹn hò, hầu hết mọi người đều chúc mừng cho cặp đôi.

Ưng Hoàng Phúc giới thiệu về bán hàng đa cấp

Ưng Hoàng Phúc, sinh ngày 18 tháng 8 năm 1981 tại An Giang, tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, từng là ca sĩ độc quyền của công ty Thế Giới Giải Trí (W.E.). Ưng Hoàng Phúc cũng từng là cựu thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam nổi tiếng của nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của Công ty Cánh Chim Việt. Anh trở thành ca sĩ hát đơn (solo) sau khi nhóm 1088 tan rã vào năm 2002. Là nam ca sĩ có ngoại hình đẹp và có chất giọng ấm áp dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ, những người đang nghe nhạc theo xu hướng mà báo chí Việt Nam vẫn mô tả là "thị trường".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news