Tin mới

Uống mật gấu, xài túi da cá sấu 1,6 tỉ -Thu Minh vẫn mạnh miệng nói yêu động vật

Thứ hai, 30/03/2015, 15:56 (GMT+7)

Giờ đây khi nhắc đến Thu Minh, có lẽ người ta không nghĩ đến một ca sỹ hát nhạc dance nữa, mà thay vào đó là 1 Thu Minh với hàng hiệu, xế xịn và nhà sang.

Giờ đây khi nhắc đến Thu Minh, có lẽ người ta không nghĩ đến một ca sỹ hát nhạc dance nữa, mà thay vào đó là 1 Thu Minh với hàng hiệu, xế xịn và nhà sang.


 

Sử dụng túi da cá sấu 1,6 tỷ...

Đó chỉ có thể là Thu Minh –một “nữ hoàng nghiện đồ hiệu” của Vbiz sau khi cưới được một ông chồng tỉ phú người Hà Lan và sự nghiệp thăng hoa sau 20 năm trầy trọc, vất vả không nguôi. Gia tài mà Thu Minh hiện nay theo báo chí khai thác được (nhưng thực tế là đa phần do Thu Minh cung cấp thông tin) thuộc dạng hàng đầu Vbiz. Chi mạnh tay để sở hữu căn nhà trị giá 85 tỉ cùng hàng loạt xế sộp siêu sang, những món hàng hiệu đắt tiền, Thu Minh ngày càng chứng tỏ vị thế của một  “nữ hoàng nghiện đồ hiệu” thay vì “nữ hoàng nhạc Dance” như trước đây.

 

Cận cảnh chiếc túi trị giá 1,6 tỉ làm từ da cá sấu của Thu Minh.

Nhắc đến đây, khá lâu rồi khán giả chưa được nghe một ca khúc dance mới nào từ Thu Minh…

Mới đây, đỉnh điểm của việc “chi bạo” của Thu Minh đó chính là cách cô chơi ngông khi cùng chồng đến dự một sự kiện, Thu Minh đã sử dụng chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu cực kỳ đắt đỏ của thương hiệu Hermes lừng danh thế giới trị giá 1,6 tỉ đồng. Đây quả là một thú chơi đồ hiệu có một không hai trên thế giới bởi tại Việt Nam và ngay cả các nước trên thế giới, để sở hữu được một chiếc Hermes thời thượng là một điều khao khát của hàng triệu phụ nữ. Hành trình Thu Minh sở hữu túi Hermes Birkin 1,6 tỉ gian nan không kém việc qua tận Châu Phi để bảo vệ tê giác.

Video: Thu Minh khoe ảnh dùng mật gấu tươi gây tranh cãi

 

 

Nếu như trước đây, nhiều người cảm thấy buồn cười, ngạc nhiên, ngưỡng mộ, thắc mắc về việc tại sao Thu Minh lại gác tất cả các dự án âm nhạc và chi một khoảng tiền lớn để bay sang tận Châu Phi chỉ với lý do để sờ, hiểu về loài tê giác. Theo Thu Minh, chỉ có khi trải nghiệm thực tế thì cô mới có thể mang kiến thức của mình về Việt Nam nhằm kêu gọi mọi người ngừng ngay việc sử dụng sừng tê giác để làm thuốc vì vốn dĩ, sừng tê giác cũng chỉ như móng tay con người.

 

Có một Thu Minh yêu động vật, yêu tê giác nhiều như thế này..

Suốt một thời gian dài, Thu Minh bỏ lơ sự nghiệp âm nhạc mới vừa rực cháy của mình chỉ để lên các kế hoạch kêu gọi bảo vệ tê giác. Dư luận đã rất ủng hộ cô và cho rằng cô là một ngôi sao toàn năng, đáng được ngưỡng mộ dù rằng chưa có thông tin gì về kết quả thu được sau những chuyến thăm Châu Phi vô cùng tốn kém của Thu Minh.

Sừng tê giác vẫn là một thứ hàng xa sỉ mà ai cũng muốn một lần được sử dụng…Nhưng không phải để làm vật trang trí, mà là để chữa bệnh.

Tuy nhiên, hiện nay, nhiều người sau khi biết hành trình gian nan, vất vả, hao tâm, tổn lực và tốn kém để Thu Minh sở hữu được chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu trị giá 1,6 tỉ đồng thì lại càng ngưỡng mộ,thán phục cô hơn rất nhiều.

 

Được biết để đặt chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu này Thu Minh phải mất rất nhiều thời gian, trước hết cô phải là khách VIP của hãng. Bên cạnh đó cô còn phải mua khá nhiều túi xách Hermes khác để tích lũy điểm. Phải hơn một năm diva thứ 5 của làng nhạc mới mua được chiếc túi đẳng cấp này. Được biết chiếc túi có giá hơn 1,6 tỷ đồng, nếu không mua qua hãng mà qua xách tay thì khách hàng phải chi ra gần 2 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng phải có doanh số mua hàng với Hermès khoảng 4 tỷ đồng, ghi danh vào danh sách mua hàng (vốn đã rất dài) và chờ đợi trong khoảng thời gian không được báo trước.

Qua hai sự việc mới có thể thấy hết sự kiên nhẫn và lòng quyết tâm của Thu Minh lớn đến dường nào. Có lẽ vì vậy mà trong suốt gần 20 năm, dù chỉ là cái bóng mờ nhạt của Showbiz nhưng Thu Minh vẫn luôn cố gắng và sự thành công hôm nay của cô, là một điều xứng đáng.

Tuy vậy, một vài cư dân mạng vẫn thắc mắc cớ sao Thu Minh lên tiếng chỉ trích những người chi hàng trăm triệu đồng để mua sừng tê giác để chữa bệnh là mù quán, ngu ngốc nhưng Thu Minh lại chi đến hàng tỉ đồng để mua một chiếc túi làm từ da cá sấu chỉ để làm vật trang trí ngoài thân. Tình yêu động vật của Thu Minh ở đâu? To lớn như thế nào và phải chăng cá sấu thì không đáng bảo vệ, sử dụng túi từ da động vật là thời thượng, đáng được biểu dương???

Yêu động vật, Thu Minh không chỉ thích da cá sấu mà còn thích uống mật gấu, thích sử dụng da đà điểu…

 

Chiếc túi Hermes da đà điểu trị giá 700 triệu của Thu Minh

Tình yêu động vật của Thu Minh thì không chỉ công chúng tại Việt Nam mà ngay cả các vị hoàng gia Anh và các tổ chức nước ngoài đều biết đến. Những chiến dịch PR của cô luôn chi li, cẩn thận đến từng chi tiết. Mỗi hành động, phát ngôn về sự chân thành của Thu Minh đều được gởi đến công chúng một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thu Minh, quả thật là một ngôi sao toàn diện trong lòng công chúng ngay cả trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư.

Tuy nhiên, chỉ có một vài sở thích của cô hơi đi ngược lại với hành động và lời nói khiến dư luận hoang mang đôi ba phần.

Thu Minh lên án gay gắt việc giết chết một chú tê giác chỉ để lấy được một mẩu sừng nhưng có vẻ như cô rất đồng ý với việc giam cầm một chú gấu trong hơn 10 năm, mỗi tuần dùng kim nhọn đâm vào những chú gấu này 2 lần để chiết một ít mật gấu. Bằng chứng là clip Thu Minh vừa cầm hũ mật gấu vừa giới thiệu rất vui vẻ đến mọi người về Công dụng của mật gấu cách đây vài năm. Chỉ có thật sự tin tưởng, hài lòng với sản phẩm mật gấu, Thu Minh mới hồ hởi giới thiệu cho các fan như vậy.

Hay ngoài mật gấu, ngoài chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu, Thu Mình còn sở hữu hơn hàng chục chiếc túi Hermes trị giá khác, trong đó có hẳn một chiếc Hermes được làm từ da đà điểu trị giá 700 triệu đồng cách đây không lâu mà cô từng khoe với công chúng.

Có mâu thuẫn hay không, có kệch cỡm hay không giữa việc kêu gọi động vật và sử dụng sản phẩm từ động vật của Thu Minh thì ắt hẳn, những ai dõi theo cô sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Dù có lên án, ủng hộ hay phản đối thì Thu Minh vẫn là Thu Minh, một nữ hoàng nhạc dance với 20 năm trong nghề cùng 2 album gây được tiếng vang và ngôi nhà trị giá 85 tỉ cùng một ông chồng tỉ phú.

Theo PV (Đời sống Pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mật Gấu túi xách