Tin mới

Uống thuốc độc tự tử vì thua cá độ bóng đá tại World Cup 2014

Thứ năm, 19/06/2014, 19:40 (GMT+7)

World Cup 2014 khởi tranh cũng là lúc hoạt động cá độ các trận bóng trong nước nở rộ. Đã có những cái chết thương tâm xảy ra.

World Cup 2014 khởi tranh cũng là lúc hoạt động cá độ các trận bóng trong nước nở rộ. Đã có những cái chết thương tâm xảy ra.


Sáng sớm ngày 15/6 vừa qua, nhiều người dân thôn Lại Bằng, phường Hương Vân, thị xã Hương, Trà Thừa Thiên-Huế trong lúc đi làm bãi đã bất ngờ phát hiện người đàn ông chết trong tư thế nằm sấp trong vườn sắn kế bên tuyến đường liên xã.

Sự việc được người dân trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó Công an thị xã Hương Trà và đội ngũ pháp y đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo điều tra nạn nhân là Nguyễn Văn Luýt 22 tuổi, trú thôn Giáp Thượng, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là do uống thuốc bảo vệ thực vật.

Kết quả điều tra ban đầu cơ quan điều tra cho biết do thua cá độ World Cup 2014 với số tiền lớn trong đêm 14/6 với số tiền lớn nên đã uống thuộc độc tự tử. Tại hiện trường công an phát hiệnmột vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật Vibasa 500 NC và xe máy BKS 75D1-148.86 của nạn nhân bỏ lại.

Theo ĐS & PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news