Tin mới

Uống thuốc trừ sâu, Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai nguy kịch

Thứ tư, 07/06/2017, 21:02 (GMT+7)

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận, Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nghi do ngộ độc thuốc trừ sâu.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận, Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nghi do ngộ độc thuốc trừ sâu.

Trụ sở HDND tỉnh Gia Lai nơi bà L. đang công tác. Ảnh: TTTT

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VTC News, chiều ngày 7/6, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị L. (51 tuổi, trú phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Bà L. hiện là Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai.

Trước đó vào khoảng 17h ngày 6/6, bà L. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng la hét, bị kích động, huyết áp tăng, nghi do bị ngộ độc thuốc trừ sâu. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định loại thuốc mà bà L. uống là một loại thuốc trừ sâu phốt pho hữu cơ, có chất giải độc.

Các sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, hiện bà L. vẫn trong cơn nguy kịch. Để tiến triển tốt thì từ 3-4 ngày nữa sẽ qua cơn cơn nguy kịch, so với các bệnh nhân khác thì đây không phải là trường hợp nặng.

Ông Vũ Tiến Anh - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nghe thông tin đã cử cán bộ đi thăm, nhưng bác sĩ không cho vào nên chưa biết cụ thể tình hình sức khỏe của bà L. như thế nào.

Trước thông tin cho rằng bà L. uống thuốc trừ sâu tự tử, ông Anh nói "vẫn chưa xác định được, bởi lâu nay bà L. hay bị ốm đau phải nhập viện".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news