Tin mới

Uyên Linh nhiệt tình hướng dẫn 5 "hot boy" Vietnam Idol 2015

Thứ bảy, 09/05/2015, 14:40 (GMT+7)

Trở lại với Vietnam Idol 2015, Uyên Linh không chỉ đảm nhận vai trò của một giám khảo vòng sơ loại, mà cô còn dành thời gian để giao lưu và hướng dẫn 5 hot boy tập luyện để sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài đầy cam go trong Vòng Studio.

Trở lại với Vietnam Idol 2015 tập 6, Uyên Linh không chỉ đảm nhận vai trò của một giám khảo vòng sơ loại, mà cô còn dành thời gian để giao lưu và hướng dẫn 5 Hot boy tập luyện để sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài đầy cam go trong Vòng Studio.

Quán quân 2010 Uyên Linh trở lại Vietnam Idol 2015 để hướng dẫn 5 hot boy tập luyện

"Linh có chút bất ngờ nhưng rất vui khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức để giao lưu và chia sẻ với Top 5 nam của Vietnam Idol năm nay. Vui là vì Vietnam Idol là nơi mà Linh gắn bó và trưởng thành, và năm nào mình cũng có cơ hội trở lại. Linh cảm giác mình như một người chị và quay về giúp đỡ cho các em vậy”, Uyên Linh hào hứng chia sẻ.

Uyên Linh ấn tượng với 5 chàng trai Vietnam Idol 2015

Trực tiếp lắng nghe và góp ý phần thể hiện bài hát của Top 5 nam Vietnam Idol 2015, điều khiến Uyên Linh cảm thấy thú vị nhất đó chính là mỗi thí sinh đều có gam màu riêng thể hiện rõ nét từ cách chọn bài đến xử lý ca khúc.“Sau buổi tập ngày hôm nay, nhìn chung Linh thấy các bạn có giọng hát tương đối đồng đều, duy cách thể hiện bên ngoài thì hoàn toàn khác nhau. Mỗi bạn đều có một sức hút riêng để khán giả có thể dễ dàng nhận ra mà càng vào sâu thì càng có nhiều bất ngờ. Đây cũng chính là điều tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho chương trình năm nay.”

Chia sẻ về ấn tượng dành cho các thí sinh trong Top 5 nam bao gồm Nguyễn Ngọc Việt, Bùi Minh Quân, Ngô Thế Phương, Nguyễn Trọng Hiếu và Phạm Nguyễn Duy, nữ ca sĩ Uyên Linh cho biết: “Ngọc Việt là chàng trai có ngoại hình cá tính, nhưng để kết hợp giữa giọng hát và cách thể hiện cá tính thì Việt cần phải suy nghĩ nhiều hơn để tìm điểm chung.

Với Bùi Minh Quân, theo cảm nhận riêng của Linh thì em ấy là người hát tình cảm nhất trong 5 bạn, từ thần thái đến giọng hát đều toát lên sự nhẹ nhàng và tình cảm đó. Với Ngô Thế Phương, em ấy là người rất chủ động, biết phải hát và làm gì để thể hiện bài hát trên sân khấu. Nguyễn Trọng Hiếu với Linh là một trường hợp khá thú vị, giọng của Hiếu rất bắt mic nên nghe rất hay, bên cạnh vẻ ngoài lôi cuốn và những bước nhảy hấp dẫn.

Uyên Linh hướng dẫn Ngọc Việt

Cuối cùng là Phạm Nguyễn Duy, em ấy có tính cách khác biệt khiến mình dễ dàng nhận ra. Duy có chút phớt đời, chút ngông nghênh rất dễ thương, nhưng điều mà em ấy cần hiện nay là phải biết cách khai thác cá tính nhiều hơn nữa trong giọng hát. Linh mong là 5 thí sinh nam sẽ hát một cách thoải mái nhất như đang tận hưởng giây phút được hát trên sân khấu trong đêm thi sắp tới”.

Không chỉ hướng dẫn cho Top 5 nam, Uyên Linh sẽ là một trong những thành viên của Hội đồng giám khảo đặc biệt trong đêm thi vào Chủ nhật tới để cùng chọn ra 1 trong 4 gương mặt nam thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Gala. 

Vietnam Idol 2015 tập 6 được tường thuật trực tiếp lúc 20h00 ngày 10/5 trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.