Tin mới

Va chạm giao thông, giải quyết bằng dao và điếu cày, một người nhập viện

Thứ bảy, 12/03/2016, 11:40 (GMT+7)

Vào khoảng 16h30 ngày 11/3, tại ngã tư chợ Xanh (phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), đã xảy ra một vụ xô xát khiến 2 người bị thương.

Vào khoảng 16h30 ngày 11/3, tại ngã tư chợ Xanh (phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), đã xảy ra một vụ xô xát khiến 2 người bị thương.

[mecloud]UqaLE38gHM[/mecloud]

Theo tin tức trên VTC, Trí Thức Trẻ, sau khi va chạm giao thông, 2 thanh niên đã có màn ẩu đả kịch liệt, mặc dù được người dân can ngăn nhưng thanh niên đi xe máy đã dùng dao tấn công tài xế lái ô tô, và bị anh này dùng điếu cày đập một nhát vào đầu ngất ngay tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian và địa điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đuổi theo một chiếc ô tô Kia moning màu đỏ, khi đến trước cổng chợ Xanh, chiếc ô tô dừng lại, người đàn ông điều khiển xe máy liền vác dao phay (loại dao inox) liên tục tất công người đàn ông điều khiển ô tô.

Ngay sau đó, tài xế đi ô tô chạy ngay lại quán nước bên cạnh lấy một chiếc điếu cày đánh liên tiếp vào đầu tài xế đi xe máy khiến người này ngã quỵ rồi ngất xỉu. Còn tài xế ô tô cũng bị 7-8 vết thương ở bụng và ngực nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Một số người dân tại đây cho biết, nguyên nhân vụ xô xát là do va chạm giao thông ở gần khu vực Bệnh viện Bưu Điện trên đường Trần Nguyên Hãn. Sau đó người điều khiển xe máy đã đuổi theo ô tô về đến trước cổng chợ thì xảy ra xô xát.

Ngay sau đó, Công an phường Định Công đã có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng lái ô tô về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. 

Thanh niên bị đánh vào đầu đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, danh tính của người này được xác định là Nguyễn Văn P (33 tuổi, quê Phủ Lý, Hà Nam).

Tình huống trên lại một lần nữa khiến chúng ta thấy rùng mình về cách ứng xử của một bộ phận người dân khi xảy ra va chạm giao thông. Thiết nghĩ, chỉ một va chạm nhỏ mỗi bên chỉ cần chịu nhịn một chút đã không có những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news