Tin mới

Va chạm giao thông lao vào đánh nhau, một người mất mạng

Thứ năm, 27/11/2014, 14:29 (GMT+7)

Sau khi va chạm giao thông, hai bên dừng xe lao vào cãi vã\nvà xô xát Trong lúc hỗn chiến, ông S. đã bị hai thanh niên dùng dao mang sẵn\ntrong người đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi va chạm giao thông, hai bên dừng xe lao vào cãi vã và xô xát Trong lúc hỗn chiến, ông S. đã bị hai thanh niên dùng dao mang sẵn trong người đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 18h chiều 26/11 tại trước quán phở ở hẻm số 153 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Nạn nhân là ông Khổng Trường S. (42 tuổi, ngụ phường 27, quận Bình Thạnh).

Vào thời điểm trên, ông S. điều khiểu xe gắn máy lưu thông trên đường, không may va chạm với một xe gắn máy khác chạy cùng chiều do 2 thanh niên điều khiển. Sau khi va chạm, hai bên dừng lại cãi vã và xảy ra xô xát.

Trong lúc hỗn chiến, ông S. đã bị hai thanh niên dùng dao mang sẵn trong người đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, ông S. được người dân trong khu vực đưa đi cấp cứu những đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hai thanh niên sau khi gây ra án mạng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay khi nhận được tin báo vụ việc, công an Q.Bình Thạnh và các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện công an vẫn đang truy xét hai đối tượng gây ra vụ giết người trên.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news