Tin mới

Va chạm xe buýt, cô gái đang từng ngày dành giật sự sống

Chủ nhật, 10/08/2014, 15:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên đường đi tiêm mắt, Nhâm bị xe buýt số 19 đâm phải hiện em dang trong tình trạng nguy kịch, dành giật sự sống từng ngày trong bệnh viện.

(Tinmoi.vn) Trên đường đi tiêm mắt, Nhâm bị xe buýt số 19 đâm phải hiện em dang trong tình trạng nguy kịch, dành giật sự sống từng ngày trong bệnh viện.


Va chạm xe buýt, cô gái nguy kịch cần sự giúp đỡ

Sau khi bị va chạm với xe buýt, em Nhâm đang phải giành giật sự sống trong bệnh viện. Hiện tại em Nhâm đang nằm điều trị tại BV Quân y 103.

Trao đổi với PV, chị Ngô Thị Hằng - chị gái nạn nhân cho biết, vào ngày 24/7 vừa qua, trên đường đi tiêm mắt tại bệnh viện, em gái là Ngô Thị Nhâm 22 tuổi bị chiếc xe buýt số 19 BKS 29B – 60745, chạy tuyến Trần Khánh Dư – Bến xe Yên Nghĩa, trực thuộc TCT vận tải Hà Nội (Hà Nội bus) đâm phải.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, quần chúng nhân dân đã đưa Nhâm vào khoa B15 (khoa điều trị dã chiến) – BV Quân y 103 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương ở vùng bụng và chân. Tại đây, các bác sĩ đã phải tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật để giữ lại được mạng sống cho Nhâm.

Hiện tại, về tính mạng của Nhâm đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 103 cứu sống nhưng sức khỏe của em vẫn còn rất yếu. Chia sẻ với PV, chị Hằng nói trong nước mắt: “Sắp tới theo tư vấn của bác sĩ, Nhâm sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật với chi phí có thể lên tới 400 triệu đồng, nhà em thực sự không lo liệu nổi. Bố mẹ em thì ốm đau triền miên, số tiền đó vượt quá khả năng của gia đình”.

Tính mạng của em Nhâm nguy kịch như vậy, tuy nhiên điều đáng buồn là thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của Tổng công ty Vận tải Hà Nội. Chị Hằng cho biết, không hiểu sao Công an thụ lý vụ việc cũng không hề qua viện lấy lời khai của nạn nhân trong khi gia đình đã liên lạc rất nhiều lần thông báo tình trạngnguy kịch của em Nhâm.

 

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news