Tin mới

Va chạm xe không xin lỗi còn dùng kéo đâm chết người

Thứ hai, 13/10/2014, 09:02 (GMT+7)

Trên đường đi Em va chạm giao thông với 2người, khi nhóm thanh niên đến bắt Em xin lỗi thì bất ngờ người này bị đâm thấu ngực tử vong.

Trên đường đi Em va chạm giao thông với 2người, khi nhóm thanh niên đến bắt Em xin lỗi thì bất ngờ người này bị đâm thấu ngực tử vong.

VKSND tỉnh Khánh Hòa vừa có cáo trạng truy tố bị can Đỗ Văn Vinh Em (18 tuổi) về tội Giết người.

Theo đó, tối 29/1, Em chạy xe máy chở bạn gái đến đường hẻm xuống xóm Cồn (Nha Trang) va xe vào chân của Võ Văn Phú đang đứng đi vệ sinh. Em xin lỗi rồi đi tiếp.

Di chuyển được một đoạn, Em tiếp tục va quẹt xe máy với bà Nguyễn Thị Sơn. Thấy Em tông vào người khác nhưng không xin lỗi nên Phú cùng Ngô Văn Tuấn và 2 người khác đến chỗ Em hỏi chuyện thì thanh niên 18 tuổi nói: " Ủi chứ không tung".

Bực tức, Tuấn dùng một tay nắm áo Em kéo lại, tay kia cầm chậu gạch men nhỏ để ở ngoài đường đập lên đầu khiến mũ bảo hiểm vỡ. Em và bạn gái để xe máy vùng bỏ chạy. Đến một quán gần đó Em vớ lấy cái kéo và tiếp tục bỏ chạy đến tìm anh ruột.

Thấy anh đang ngủ, Em quay lại chỗ bị đánh. Trên đường đi, Em gặp Tuấn và ba người bạn của anh này. Bị Tuấn chửi, Em lấy kéo đâm một nhát vào ngực Tuấn.

Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng Tuấn đã tử vong sau 6 ngày điều trị.

Trước đó, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Thị Tuyết Trinh (tức Ni, 17 tuổi), Hà Thị Mỹ Hạnh (tức Dương, 18 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Hà (tức Su, 20 tuổi) đều ngụ huyện Cẩm Mỹ để điều tra hành vi giết người.

19h ngày 29/4, Trinh lái xe máy chở Hà và Hạnh trên đường liên ấp ở xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất thì va chạm với xe máy do Phù Tường Khánh Ngọc (25 tuổi) chở phía sau hai người chạy chiều ngược lại. Xô xát xảy ra, nhóm Trinh bị nhóm Ngọc dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh.

Vụ việc chỉ dừng lại khi mọi người can ngăn, hai nhóm bỏ về. Khoảng nửa giờ sau, giáp mặt nhau ở ấp Trần Cao Vân, hai nhóm lại xảy ra ẩu đả. Ngọc khi bỏ chạy đã bị Hà đâm nhiều nhát dao khiến tử vong.

Sáng 30/4, Trinh, Hà và Hạnh bị Công an huyện Thống Nhất bắt tại một nhà nghỉ thuộc phường Xuân Trung, thị xã Long Khánh.

Trang Lê

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news