Tin mới

Vác dao đi thanh toán đối thủ, nhóm giang hồ bị bắt

Thứ bảy, 06/06/2015, 17:01 (GMT+7)

Đang trên đường đi thanh toán đối thủ, nhóm giang hồ đã bị tổ công tác 141 tóm gọn cùng toàn bộ hung khí.

Đang trên đường đi thanh toán đối thủ, nhóm giang hồ đã bị tổ công tác 141 tóm gọn cùng toàn bộ hung khí.

Đại úy Ngô Duy Quang – Tổ trưởng tổ công tác đặc biệt Y1/141 cho biết, tổ công tác mới phát hiện, bắt giữ 1 nhóm đối tượng giang hồ mang theo rất nhiều vũ khí thô sơ, đang trên đường đi “chiến đấu” với nhóm khác.

Cụ thể, khoảng 23h50’ đêm qua (5/6), khi tổ công tác Y1/141 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Đê La Thành, các trinh sát hình sự đã phát hiện 2 xe taxi chở theo nhiều đối tượng “xăm trổ”, mặt mũi bặm trợn, có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Các trinh sát hình sự nhanh chóng thông tin qua bộ đàm cho tổ kiểm tra, xử lý vi phạm tại chốt.

Những đối tượng bị tạm giữ tại trụ sở công an.

Nhận được thông tin từ trinh sát hình sự, Tổ trưởng tổ công tác Y1/141 – Ngô Duy Quang nhanh chóng chỉ đạo các tổ viên, ra hiệu lệnh dừng xe các đối tượng để tiến hành kiểm tra, đồng thời, chỉ đạo các trinh sát hình sự, cảnh sát cơ động tại các vị trí vòng ngoài nhanh chóng trở về chốt để tăng cường.

Cả 6 đối tượng trên xe đều có vẻ ngoài bặm trợn với nhiều hình xăm phủ kín tay, ánh mắt lạnh lẽo. Ngay khi xuống xe, các đối tượng đều biểu hiện thái độ khó chịu với lý do “đang vội” và “có gì đâu mà phải kiểm tra”…

Tuy nhiên, với sự lão luyện của 3 cán bộ hình sự (Phòng Cảnh sát Hình sự Hà Nội), những biểu hiện nghi vấn của các đối tượng như bị phơi bày ra trước mắt. Khi bị các cán bộ của tổ 141 kiểm tra, các đối tượng lần lượt thể hiện sự lúng túng, ánh mắt lo lắng của mình.

Số dao mà các đối tượng chuẩn bị cho cuộc thanh toán đẫm máu.

Khi kiểm tra bên trong 2 chiếc xe taxi, tổ công tác đã phát hiện ra hàng loạt vũ khí thô sơ gồm 5 dao nhọn (dạng “phóng lợn”) và 1 dao tông dài khoảng 60cm. Cả 6 đối tượng nhanh chóng bị khống chế.

Qua khai thác thông tin, tài xế xe taxi cho biết, ban đầu lên xe là 1 đôi nam nữ, đón xe từ Long Biên. Sau đó, người nữ xuống xe, nam thanh niên ở lại và tiếp tục đi đến khu vực Yên Phụ gặp nhóm thanh niên này chờ sẵn. Nhóm chia nhau lên 2 xe taxi và tiếp tục đi đến khu vực Đê La Thành.

Tiếp tục khai thác tại chỗ, 1 đối tượng cho biết, do 1 người “anh” (đang làm kinh doanh tại khu vực Đê La Thành) bị một nhóm đối tượng lạ mặt khác đe dọa, “thách thức chiến nhau” nên cả nhóm thanh niên nhận lời nhờ vả. Sau khi chuẩn bị đầy đủ vũ khí, nhóm đối tượng di chuyển đến “điểm hẹn” với đối thủ.

Tuy nhiên, khi chưa kịp gặp mặt đối thủ thì vụ “thanh toán” nguy hiểm này đã bị tổ công tác Y1/141 chặn đứng.

Hiện vụ việc đang được công an phường Thành Công tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thanh toán