Tin mới

Vác dao đi trả thù vì bị làm nhục 20 năm trước

Thứ ba, 22/05/2018, 09:20 (GMT+7)

Đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân với anh Đích từ hơn 20 năm trước nên Kiên vẫn cảm thấy ấm ức và luôn nung nấu ý định trả thù.

Đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân với anh Đích từ hơn 20 năm trước nên Kiên vẫn cảm thấy ấm ức và luôn nung nấu ý định trả thù.

Theo tin tức trên Lao Động, ngày 21/5, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) - cho biết, đơn vị vừa tiến hành hòa giải thành công mâu thuẫn diễn ra hơn 20 năm trước giữa 2 người đàn ông trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 9h30 ngày 20/5, Công an xã Lê Thiện và Công an huyện An Dương nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc: Tại nhà anh Nguyễn Văn Đ (SN 1978, trú tại thôn Phí Xá, xã Lê Thiện, huyện An Dương), có 2 người đàn ông trung tuổi, đi xe máy che biển kiểm soát, trên tay cầm dao và có lời lẽ đe dọa chủ nhà.

Hai đối tượng Nguyễn Đức Kiên và Lưu Văn Đông.

Báo Giao thông cho biết, nhận được tin báo, công an xã Lê Thiện đã phối hợp với công an huyện An Dương có mặt tại hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, danh tính hai đối tượng được xác định là: Nguyễn Đức Kiên (SN 1980, trú tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) và Lưu Văn Đông (SN 1980, trú tại thôn Tiên Hội, xã An Tiến, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Qua lời khai của các đối tượng và những người chứng kiến vụ việc, do mâu thuẫn cá nhân từ hơn 20 năm trước, từ một câu nói của anh Đích làm nhục Kiên, nên Kiên vẫn ấm ức, trong đầu luôn nung nấu ý định trả thù.

Bản thân Kiên vì ấm ức nên trước đó đã từng đến nhà anh Đích hỏi: "có nhận ra tao không", thì anh đích trả lời "không", sau đó anh Đích đuổi Kiên về.

Chiếc xe máy được che biển kiểm soát.

Đến khoảng thời gian trên (9h30 ngày 20/5), sau khi đã uống rượu, Kiên và Đông lại mò đến nhà anh Đích với ý định trả thù. Bản thân Đông có tiền sử thần kinh không ổn định, buổi sáng lại có "ma men" dẫn lối, nên khi vừa đến nhà anh Đích, Đông thò tay vào túi quần, móc ra một con dao giơ lên dọa.

Rất may, anh Đích và người dân đã kịp thời ngăn cản nên không có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Công an huyện An Dương đã tiến hành hòa giải giữa anh Đích và Kiên. Cả hai đã nhận ra những việc làm sai trái của mình từ hơn 20 năm trước và hiện nay thống nhất làm lành và hứa không để xảy ra sự việc như trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news