Tin mới

Vác dao xông vào lớp học, đâm trọng thương học sinh lớp 9

Thứ tư, 19/03/2014, 10:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc các học sinh đang bắt đầu giờ truy bài thì Định và Huy cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào lưng Thông.

(Tinmoi.vn) Trong lúc các học sinh đang bắt đầu giờ truy bài thì Định và Huy cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào lưng Thông.

 

Theo tin tức, chiều 18/3, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã triệu tập hai nghi can đâm trọng thương em Trần Đinh Thông (15 tuổi, học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh, TP Tuy Hòa, Phú Yên).

Hai đối tượng là Nguyễn Quốc Huy, (16 tuổi), trú ở khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9 và Nguyễn Công Định, (16 tuổi), trú ở 355 Nguyễn Huệ, phường 5, TP Tuy Hòa. Cả hai đều là học sính lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi, phường 5, TP Tuy Hòa.

Bước đầu Huy khai nhận đã dùng dao đâm trọng thương Thông, sau đó vứt dao trên đường và cùng Định trốn tại một nhà người quen.

Sáng cùng ngày, trong lúc học sinh Trường Lương Thế Vinh đang bắt đầu giờ truy bài thì Định và Huy cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào lưng Thông. Thông nhập viện trong tình trạng vết đâm sâu, gây tràn dịch màng phổi, tràn dịch màng ngoài tim và mất nhiều máu.

Vác dao xông vào lớp học, đâm trọng thương học sinh lớp 9

Nạn nhân Trần Đình Thông đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên. Ảnh PLO.

Theo mẹ em Trần Đình Thông và một số bạn bè nạn nhân cho biết, do mâu thuẫn lẫn nhau nên cách đây mấy hôm, một số học sinh lớp 7 Trường THCS Lương Thế Vinh cầm dao sang lớp 9A hành hung một người bạn của Thông, nhưng đã bị Thông cản trở và dùng chân đá vào người một đối tượng. Rất có thể, đối tượng bị Thông đá đã báo cho Nguyễn Quốc Huy và Nguyễn Công Định mang hung khí đi trả thù.

Trước đó, cũng tại Tuy Hòa, vào chiều 16/3, trong lúc em Nguyễn Thành Đạt, 16 tuổi, học sinh lớp 10A5 Trường THPT Trần Phú, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Tuy Hòa (Phú Yên)  cùng nhóm bạn vào một siêu thị ở Tuy Hòa để mua một số vật dụng chuẩn bị hội diễn văn nghệ, đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ với Trần Được tại khu chơi games ở siêu thị.

Sau đó, giữa lúc Đạt cùng nhóm bạn đang ăn gà rán trong khu ẩm thực siêu thị, bất ngờ Trần Được (SN 2002)  cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực trái của Đạt, gây thủng tim, mất nhiều máu, có nguy cơ tử vong cao. Sau khi tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân, ekip phẫu thuật do bác sỹ Phạm Hà Bắc, Nguyễn Văn Ánh cùng các cộng sự ở Bệnh viện Đa khoa Phú Yên đã phẫu thuật, cứu sống nạn nhân.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news