Tin mới

Vạch trần sự giả tạo trong clip Minh Béo khóc nức nở xin lỗi khán giả

Thứ tư, 10/05/2017, 12:52 (GMT+7)

Lần đầu tiên Minh Béo công khai xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên đáp lại, cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích vì cho rằng Minh Béo không thật sự đặt nhiều thành ý vào lời xin lỗi của mình.

Lần đầu tiên Minh Béo công khai xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên đáp lại, cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích vì cho rằng Minh Béo không thật sự đặt nhiều thành ý vào lời xin lỗi của mình.

[mecloud]Jw57qkXRkM[/mecloud]

Ngày 8/5, Minh Béo gửi lời xin lỗi tới khán giả kèm những chia sẻ sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ qua một video. Tuy nhiên, ngay khi đoạn clip Minh Béo xin lỗi này được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng đã gây ra tranh cãi lớn.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho rằng Minh Béo đã thực sự biết hối lỗi về hành động của mình thì  rất nhiều người thể hiện sự hoài nghi, vẫn bức xúc về tội danh trong quá khứ của anh. 

Trong đoạn clip xin lỗi, nói về hình ảnh vui vẻ khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất kèm theo lời cảm ơn khán giả đăng tải trên trang cá nhân bị dân mạng phản ứng, Minh Béo đổ lỗi cho công ty và luật sư Mia - người biện luận cho anh trong các phiên tòa ở Mỹ.

"Bà Mia muốn tôi làm như vậy để khán giả ở quê nhà biết tôi không bị cấm nhập cảnh vào Mỹ", anh nói.

Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả nhưng lại không nhận lỗi thuộc về mình.

Cuối cùng, dù đã xin lỗi nhưng nam diễn viên vẫn không hoàn toàn hối tội mà đổ lỗi cho người khác đã giả mạo phát ngôn, hình ảnh trên Facebook.Minh Béo tiếp tục đổ lỗi cho luật sư: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội". Minh Béo còn nói thêm rằng bản thân nhận tội chỉ vì yêu đất nước, yêu gia đình và sân khấu nên mong muốn được về Việt Nam sớm. 

Không ít dân mạng để lại bình luận bức xúc với những lời xin lỗi không thật tâm của Minh Béo: "Nhìn mặt cũng thấy giả tạo rồi. Khóc cũng ghép nhạc vô nghe cho cảm động hay sao. Còn không hoàn toàn nhận lỗi, đổ tội cho đứa khác mạo danh chứ"; "Khóc mà không có giọt nước mắt nào, chỉ giỏi diễn kịch mà thôi", "Clip xin lỗi của Minh Béo hoàn toàn không thật lòng, và chỉ sử dụng cho mục đích... xin diễn trở lại"; "Minh Béo có cần đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi không?",...

Trước đó, Minh Béo khiến dự luận "sốc" khi đăng tải thông tin tuyển học viên diễn xuất trên trang cá nhân. Nam diễn viên bị nhiều khán giả lên án vì sở thích biến thái cùng cách hành xử không một chút ăn năn, xấu hổ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news