Tin mới

Vân Dung tung video hậu trường chỉ có ở "Táo quân 2016"

Thứ năm, 28/01/2016, 09:05 (GMT+7)

Các nghệ sĩ đang nỗ lực luyện tập suốt ngày đêm để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng trong "Táo quân 2016".

Các nghệ sĩ đang nỗ lực luyện tập suốt ngày đêm để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng trong "Táo quân 2016".

[mecloud]FYuvMR5UVR[/mecloud]

Tết đang đến gần và cũng đồng nghĩa với việc các nghệ sĩ phải tập luyện hăng say suốt ngày đêm để cho ra lò chương trình "Táo quân 2016" thật ấn tượng. Thời gian tập luyện của các Táo là từ chiều tối cho đến rạng sáng hôm sau.

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung  bất ngờ tung video hậu trường Táo Quân trong giờ nghỉ giải lao. Lúc này các anh chị em nghệ sĩ bắt đầu dùng bữa ăn nhẹ mà theo lời giới thiệu của Vân Dung thì “Chúng tôi ăn mỳ tôm và hít khí giời để làm Táo Quân. Nhờ những món ăn này mà chúng tôi sống được qua mùa Táo Quân”.

Táo Quân là món ăn tinh thần của khán giả vào tối 30. Ảnh interent

Trong video, các nghệ sĩ tham gia "Táo quân 2016" gần như đầy đủ: Nam Tào (Xuân Bắc) – Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) – Bắc Đầu (Công Lý), Quang Thắng, Vân Dung và không thể thiếu đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Mỳ tôm là món ăn quen thuộc của các nghệ sĩ vào mỗi dịp tập luyện. Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Thức đêm ăn mỳ tôm nhưng lúc đóng cô Đẩu, da mặt mịn lắm”.

Sau khi video được chia sẻ đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động trước sự nỗ lực, cống hiến hết mình của các nghệ sĩ. Đằng sau những hình ảnh lung linh trên sân sấu, đằng sau những tiết mục gây cười là cả một quá trình vất vả tập luyện của các nghệ sĩ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news