Tin mới

Van Gaal lần đầu lên tiếng về việc sẽ bị Mourinho "cướp ghế"

Thứ sáu, 12/02/2016, 19:43 (GMT+7)

Thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đã khẳng định Mourinho sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt MU vào mùa hè tới. Hôm nay, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng.

Thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đã khẳng định Mourinho sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt MU vào mùa hè tới. Hôm nay, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng. 

[mecloud]WFt4C68Awk[/mecloud]

Tương lai của HLV Van Gaal đã luôn bị rung lay dữ dội khi mùa giải mới bắt đầu và đỉnh điểm là việc Quỷ đỏ bị loại khỏi đấu trường Champions League. Mới đây nhất, báo chí đã nhắc nhiều đến việc lãnh đạo MU đã đạt được thỏa thuận đưa Mourinho về Old Trafford để thay thế Van Gaal từ mùa hè tới. 

Van Gaal khẳng định lãnh đạo MU vẫn tin tưởng mình tuyệt đối

Thế nhưng, HLV Van Gaal không tin rằng Quỷ Đỏ “đi đêm” với HLV khác sau lưng ông. Chia sẻ trên tờ The Independent, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Ed Wooward và tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ đi gặp Mourinho. Tôi nghĩ nếu Man Utd đàm phán với 1 HLV khác, họ sẽ nói với tôi, bởi vì mối quan hệ của chúng tôi là như vậy".

Van Gaal nói thêm: "Nếu họ muốn thay đổi, họ phải tự chuẩn bị cho bản thân. Với tôi đó là sự chuyên nghiệp. Nếu họ muốn thay thế tôi, họ phải tìm hiểu. Tôi tin rằng họ sẽ nói trước với tôi nếu muốn làm như vậy".

Nhà cầm quân người Hà Lan luôn khẳng định giữa ông vào lãnh đạo MU có mối quan hệ rất tốt. "Tôi không chỉ có mối quan hệ tốt đẹp với Ed Wooward mà với cả nhà Glazer. Tôi có cảm giác tốt về họ và đó là lý do tại sao tôi không cảm thấy khó chịu vì những thông tin vừa qua. Tôi đã bị ‘sa thải’ 3 lần và bây giờ là cuộc đàm phán với Mourinho. Sắp tới có thể sẽ là 1 HLV khác nữa", Van Gaal kết luận.

Theo một thông tin khác, MU và Mourinho đã đạt được thỏa thuận với bản bản hợp đồng 3 năm và hưởng lương 15 triệu bảng/mùa. "Người đặc biệt" sẽ tiếp quản chiếc "ghế nóng" tại Old Trafford vào mùa hè này khi MU sa thải HLV Van Gaal. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news