Tin mới

Vân Hugo phản ứng khi bị nói "mù chột câm mà vẫn vui vẻ"

Thứ năm, 12/01/2017, 11:59 (GMT+7)

Nữ MC Vân Hugo bức xúc lên tiếng khi bị một số người chê "mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế".

Nữ MC Vân Hugo bức xúc lên tiếng khi bị một số người chê "mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế".

Thời gian qua, Vân Hugo trở thành tâm điểm dư luận khi chia sẻ bị bệnh hiểm nghèo. Sau khi chia sẻ bị hỏng hoàn toàn một bên mắt do chứng nhược thị và nguy cơ mất đi giọng nói, Vân Hugo nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên từ phía khán giả.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, nữ MC đang lợi dụng lòng thương của mọi người. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị chê "mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế".  

Vân Hugo luôn lạc quan dù bị bệnh. Ảnh internet

"Công nhận trên đời nhiều tầng lớp người, những người hiểu biết thì thật đáng trân trọng, những người quan tâm một cách tò mò thì hỏi sao dạo này không thấy Vân đeo kính dù họ không hiểu là nhược thị đeo kính cũng không có tác dụng gì. Còn những người bất lịch sự hay còn gọi là vô duyên vô học thì nói những câu không thể lọt lỗ tai kiểu như sao mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế. Nói chung lúc nào mình cũng vui, còn bạn ở tầng lớp nào bạn sẽ có cách cư xử điển hình của lớp người đó!

Chỗ của bạn là bị block thôi, khỏi hậm hực tham sân si, mạn nghi, ác kiến" - Vân Hugo bức xúc.

Dù bị bệnh hiểm nghèo nhưng Vân Hugo vẫn luôn sống lạc quan, tiếp tục với công việc thường ngày của mình. Vân Hugo thuộc thế hệ hotgirl đầu đời ở Hà Nội. Cô tên thật Nguyễn Thanh Vân được biết nhiều biết đến với vai trò MC, diễn viên. Lúc đầu mới tham gia nghệ thuật, Vân Hugo được mọi người yêu mến với hình ảnh trong sáng, đáng yêu đặc biệt là khi tham gia vai diễn trong phim "Nhật ký vàng anh".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news