Tin mới

Vân Hugo sốc với chuyện bạn trai tố chi tình phí khủng để yêu Tâm Tít

Thứ tư, 09/07/2014, 16:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuyện bạn trai Tâm Tít lên mạng kể lể về quá khứ yêu Tâm Tít cũng như những việc anh làm cho Tâm Tít khiến Vân Hugo bức xúc. 

 

(Tinmoi.vn) Chuyện bạn trai Tâm Tít lên mạng kể lể về quá khứ yêu Tâm Tít cũng như những việc anh làm cho Tâm Tít khiến Vân Hugo bức xúc. 

Vân Hugo cho rằng việc Thế Bảo - bạn trai cũ Tâm Tít lên mạng kể lể về chuyện tình yêu trước kia cũng như tình phí là quá đàn bà. Bên cạnh đó, cô còn cảm thông cho hot girl Tâm Tít. Vân Hugo đã chia sẻ cùng hot girl Hà thành: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà quá em gái ơi".

Những chia sẻ của Vân Hugo ngay lập tức nhận được nhiều khen chê khác nhau. Tựu chung vẫn là hai luồng ý kiến, một bên bênh vực Tâm Tít đồng ý với suy nghĩ của Vân Hugo, 1 bên nhất quyết bảo vệ Thế Bảo - anh trai Bảo Thy

Tâm Tít, Thế Bảo thủa còn yêu nhau

Theo tin tức trước đó, Thế Bảo, bạn trai cũ của Tâm Tít đã lên mạng kể lể về chuyện quá khứ yêu nhau của hai người. Bên cạnh đó, Thế Bảo kể khá tường tận, ngóc ngách chuyện tình yêu của 2 người. Theo những gì người yêu cũ kể thì sau khi chia tay, Tâm Tít đã nói những điều không đúng về anh. Trong đó con số 200 triệu trong 3 tuần thích nhau đã khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là lý do khiến anh quyết định lên tiếng.

Tuy nhiên, Thế Bảo khẳng định anh vẫn còn tình cảm với hot girl Tâm Tít. Còn về phía Tâm Tít, cô cho rằng đó là những chuyện không đáng để quan tâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news