Tin mới

Văn Mai Hương mắc chứng bệnh trầm cảm, đền bù hàng loạt show bị hủy

Thứ năm, 02/04/2015, 08:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm nên đã phải hủy hàng loạt show.

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm nên đã phải hủy hàng loạt show.

Thời gian qua, Văn Mai Hương ít xuất hiện trong làng giải trí, cô gần như "mất tích" hẳn trong các sự kiện. Theo tin tức được biết, lý do vì Văn Mai Hương bị mắc chứng bệnh trầm cảm và đang phải điều trị.

Để nghỉ ngơi điều trị, Văn Mai Hương phải hủy hàng loạt show diễn đồng thời cô sẽ phải đền bù những tổn thất do hủy show.

Mới đây, Văn Mai Hương khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh huyền bí khó đoán cùng dòng tâm sự nói lên sự bất an lo lắng trong lòng mình: "Là thương con. Bố mẹ tôi lúc nào cũng vì con mà thôi. Bố mẹ luôn muốn tôi được lo lắng và bảo vệ... Nhưng tôi đã lớn, và tôi muốn được thử một lần sống theo cách riêng của mình".

"Mọi thứ từ lâu đã được sắp xếp rất nghiêm túc để tôi được bước đi trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Nhưng tôi cũng có những lúc mệt mỏi. 21 tuổi ,tôi cũng muốn nổi loạn lắm chứ. Tôi cũng muốn có những giấc mơ khác biệt. Chỉ có tôi biết, mình thực sự muốn gì… hay là bản thân tôi bao nhiêu năm nay đã sống quá lý trí ..? 

Lúc này đây, khi tôi đang ngồi nhìn lại, thấy mình đang bế tắc. Tôi thực sự rất bế tắc! Tôi đang là ai? Tôi đang ở đâu? Tôi đã làm được những gì..?! Lắm khi hoang mang đến lạc lối. Cuộc sống này, có gì vui? !!".

 

Thời điểm này, bản thân Văn Mai Hương cũng không muốn xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Cô muốn được nghỉ ngơi hoàn toàn bên gia đình. Vì vậy, việc trở lại với âm nhạc cũng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của Văn Mai Hương.

 

Sau khi dành ngôi vị á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như diều gặp gió với bản hit "Nếu như ngày anh đến".

Sau đó, Văn Mai Hương chịu sự quản lý trực tiếp của Văn Production – Công ty giải trí do ông Văn Đức Long (bố Văn Mai Hương) làm giám đốc. Tại đây, Văn Mai Hương luôn chịu sức ép từ phía công ty với lịch làm việc căng thẳng và những yêu cầu khắt khe.

Tuy nhiên, gần đây Văn Mai Hương có ý định rút ra khỏi công ty để phát triển tự do. Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân khiến sức khỏe và sự nghiệp của Văn Mai Hương rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news