Tin mới

Văn Quyến bị nghi lại bán độ, người hâm mộ “đứng tim”

Thứ năm, 17/04/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến không còn ở thời đỉnh cao nhưng anh vẫn có lượng fan rất lớn. Khi tiền đạo xứ Nghệ bị triệu tập lần 2 do liên quan đến tiêu cực đã khiến cho NHM hồi hộp và lo lắng, sợ Văn Quyến “nhúng chàm” thêm lần nữa.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến không còn ở thời đỉnh cao nhưng anh vẫn có lượng fan rất lớn. Khi tiền đạo xứ Nghệ bị triệu tập lần 2 do liên quan đến tiêu cực đã khiến cho người hâm mộ (NHM) hồi hộp và lo lắng, sợ Văn Quyến “nhúng chàm” thêm lần nữa.

 

Ngay sau khi nhóm cầu thủ V.Ninh Bình bị cơ quan công an điều tra về vụ việc tham gia cá độ trong trận đấu giữa Kelantan (Malaysia) và V.NB thuộc khuôn khổ AFC Cup, Văn Quyến cũng đã bị triệu tập lấy lời khai. Nhưng anh đã khẳng định không dính dáng tới vụ án tiêu cực này. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra mở rộng vụ án, “Quyến béo” lại bị triệu tập lần nữa do anh bị nghi ngờ tham gia cá độ tại trận đấu giữa V.NB - Yangon Utd trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2014. Trận đấu này, V.NB thi đấu trên sân nhà và hai đội đã đem đến cho người xem cảm giác thót tim khi đội khách suýt gỡ hòa 3-3 ở khoảng 5 phút cuối trận.

Trong ngày 15/04, bầu Trường cũng phát biểu với báo chí rằng, các cầu thủ dính tiêu cực đã khai nhận hết với ông và rất có thể số cầu thủ tham gian bán độ không chỉ dừng lại ở con số 9 và ở nhiều trận đấu khác. Và trong buổi chiều qua 16/04, Văn Quyến và Danh Ngọc đã bị triệu tập thêm lần nữa để phục vụ cho công tác điều tra. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng, làm rõ, nhưng thông tin “Quyến béo” bị nghi ngờ tham gia bán độ đã tràn lan trên các mặt báo. Điều này đang khiến cho những người hâm mộ cầu thủ mệnh danh "Thần đồng" một thời của bóng đá Việt Nam hồi hộp và đứng tim bởi cái sự  “một mất mười ngờ”.

Văn Quyến bị nghi ngờ bán độ lần hai, người hâm mộ “đứng tim”

Văn Quyến bị nghi ngờ bán độ khiến NHM lo lắng

Văn Quyến luôn mực khẳng định anh đã trót dại một lần tại SEA Games 2005 là quá đủ và là bài học nhớ đời. Vì thế, anh không dại dột dính thêm lần nữa, nhất là khi anh đã bước qua tuổi 30 và anh chỉ muốn thi đấu nốt những năm còn lại của sự nghiệp cầu thủ. Tuy là nhưng vậy, nhưng đứng giữa một tập thể và toàn những cầu thủ trụ cột đã “nhúng chàm” liệu anh có giữ cho mình được niềm tin từ những người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và yêu mến anh hay không thì chưa thể khẳng định lúc này.

Trên trang Facebook của các CĐV SLNA, rất nhiều người đã đưa ra quan điểm về việc Văn Quyến bị mời lên làm việc. CĐV có nickname Thiên Lực SLNA cho biết: “Lớn rồi, từng bị rồi, giờ bị nữa thì chịu sự trừng phạt của pháp luật thôi không có gì phải lo sợ hay gì hết. Con người như thế không đáng phải bận tâm”. Đồng quan điểm là nickname Nguyen Anh NA: “Nếu Quyến làm thì Quyến chịu thôi”. Nickname Tho Nguyen cũng khẳng định rằng: “Có tài mà không có đức là người vô dụng”.

Trong khi đó, một số fan của Văn Quyến tỏ ra đau xót khi nhận tin Quyến bị cơ quan điều tra triệu tập. Nickname Hoang Nhatlinh buồn bã: “Quyến ơi! Hết thật rồi, nếu Quyến sai lầm một lần nữa… Có thể bạn đau đớn, nhục nhã tột cùng nhưng những CĐV xứ Nghệ sẽ chết lặng. Một bạn tên Quang Duong thì bình luận dí dỏm: "Lần này mà dính nữa là về quê chăn trâu thôi Quyến ah. Hy vọng cậu không làm điều tồi tệ đó nữa". Một bạn có nick xuâncnhyk13 thì khẳng định thần tượng của mình không bán độ: "Đừng nghi oan cho Văn Quyến, tôi nghĩ anh không dại gì dính thêm lần nữa".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ ra lo lắng cho người học trò và là người em của mình.  “Tất nhiên bị triệu tập không đồng nghĩa với phạm tội vì sự việc đang được tiếp tục điều tra. Nhưng cũng khiến tôi rất suy nghĩ. Nếu có kết luận chính thức là Quyến cũng dính cá độ thì Quyến đã khép lại vĩnh viễn đời cầu thủ của mình. Quyến đã từng phải trả giá rất đắt 9 năm trước khi nhúng chàm vào vụ cá độ tại SEA Games 23 và tôi không bao giờ mong cho điều tệ hại ấy xảy ra lần thứ 2”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Báo thanhnien online.

Vụ việc cầu thủ Ninh Bình bán độ vẫn chưa dừng lại và đang trong quá trình điều tra. Còn Văn Quyến có “nhúng chàm” lần 2 hay không thì còn phải chờ vào kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra. Dù sao sự việc cũng đã khiến cho NHM “hồi hộp và lo lắng”, hy vọng “Quyến béo” sẽ không phụ lòng những người đã dành tình cảm cho mình.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news